Chờ...

Olly Murs: "Antony sẽ là Riyad Mahrez của chúng tôi tại MU"

VOH - Nam MC nổi tiếng Olly Murs mới đây cho rằng tiền vệ Antony sẽ là một Riyad Mahrez tại MU dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag.

Trải qua 11 trận ra sân mùa này, tiền vệ chạy cánh người Brazil - Antony vẫn chưa đóng góp đáng kể nào dành cho MU

Theo đó, cựu sao Ajax ghi 0 bàn thắng và 0 kiến tạo trên mọi đấu trường. Thành tích này khiến không ít cổ động viên “Quỷ đỏ” cảm thấy chán nản với sao MU.

Antony được so sánh với Riyad Mahrez - Ảnh: ESPN
Antony được so sánh với Riyad Mahrez - Ảnh: ESPN 

Thậm chí, cầu thủ 23 tuổi còn suýt chút nữa báo hại nửa đỏ thành Manchester khi bị bạn gái cáo buộc hành vi sử dụng bạo lực. Điều này khiến sao tuyển Brazil phải ngồi ngoài 1 thời gian để cơ quan cảnh sát điều tra. 

Mặc cho thành tích sân cỏ không ấn tượng nhưng Antony vẫn thường xuyên được HLV Erik ten Hag sử dụng. Nguồn tin từ The Sun tiết lộ, đây cũng là một phần nguyên nhân khiến Jadon Sancho cảm thấy ức chế và chưa hài lòng. 

Dẫu vậy, một số ít CĐV đội chủ sân Old Trafford vẫn đặt niềm tin vào cầu thủ sinh năm 2000. Đơn cử như trường hợp của nam MC Olly Murs khi cho rằng Antony là ngôi sao tiềm năng của đội. 

Cầu thủ người Brazil chưa thể sánh bằng những gì cựu sao Man City làm được tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Brazil chưa thể sánh bằng những gì cựu sao Man City làm được tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Phát biểu trên ESPN, nam MC cho biết: “Antony là một cầu thủ bóng đá đầy tài năng. Tôi tin cậu ta sẽ trở thành một Riyad Mahrez tại MU”. 

Điều này gây không ít sự tranh cãi, bởi cựu sao Man City nổi tiếng với lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt nhưng luôn mang đến sự hiệu quả. “Bom tấn” MU lại hoàn toàn trái ngược với điều này khi những gì anh đem lại khiến CĐV “Quỷ đỏ” coi sự so sánh trên là điều khập khiễng.