Chờ...

Chelsea phũ phàng, sao trẻ 20 triệu mở đường sang Man City

VOH - Sao trẻ người Hà Lan có ý định chia tay sân Stamford Bridge khi vị trí tại Chelsea không được đảm bảo.

Theo Football Insider, Ian Maatsen đang hướng đến khả năng gia nhập Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Kể từ đầu mùa giải năm nay, tuyển thủ U21 Hà Lan chỉ ra sân 7 lần tại Ngoại hạng Anh cho Chelsea.

Cây viết Fabrizio Romano đưa tin, Ian Maatsen muốn được đảm bảo suất đá chính sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Burnley mùa trước. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge cũng nhanh chóng gửi thông điệp rõ ràng cho Ian Maatsen.

Chelsea phũ phàng, sao trẻ 20 triệu mở đường sang Man City 1
Maatsen muốn được đá chính thường xuyên. Ảnh: Internet

Nếu không chấp nhận đặt bút ký vào hợp đồng mới, Ian Maatsen sẽ bị bán đứt khi phiên chợ Đông 2024 mở cửa. Thời điểm này, HLV Mauricio Pochettino còn nhiều phương án sáng giá cho vai trò hậu vệ trái.

Khi Ben Chilwell dính chấn thương, Marc Cucurella hoàn thành tốt vai trò đóng thế. Trước khi mùa giải 2023/24 khởi tranh, ngôi sao người Tây Ban Nha từng được liên kết với MU. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ vỡ vào phút chót.

Với Man City, nửa xanh thành Manchester có thể chi khoản tiền không nhỏ nếu muốn chiêu mộ Ian Maatsen. Theo chuyên trang Transfermarkt, giá trị thị trường của cầu thủ sinh năm 2002 đang là 20 triệu Euro.

Mối quan hệ giữa Chelsea và Man City tỏ ra thân thiết sau những thương vụ Mateo Kovacic và Cole Palmer. Do đó, người hâm mộ The Blues không ngạc nhiên khi Ian Maatsen được The Citizens để mắt.