Chờ...

TOANG: Mason Mount báo tin không vui cho MU, nguy cơ bỏ lỡ trận tái ngộ Chelsea

VOH - Theo một số nguồn tin, MU sẽ không có được sự phục vụ của Mason Mount tại trận đấu trước Everton và xa hơn là Chelsea.

Theo nguồn tin từ Chris Wheeler, tiền vệ Mason Mount khả năng cao không thể góp mặt cùng các đồng đội tại MU tham dự trận đấu với Everton tại vòng 13 Ngoại hạng Anh vì chấn thương.

Cụ thể, cựu sao Chelsea được cho đã gặp vết đau tại khu vực bắp chân. Dự kiến sao tuyển Anh sẽ vắng mặt ít nhất từ 3-4 tuần để hoàn toàn khỏe mạnh. 

Mason Mount dự kiến vắng mặt 3-4 tuần vì chấn thương bắp chân - Ảnh: Internet
Mason Mount dự kiến vắng mặt 3-4 tuần vì chấn thương bắp chân - Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là tin không vui với HLV Erik ten Hag. Bởi lẽ, “Quỷ đỏ” sẽ có lịch thi đấu tháng 12/2023 vô vàn khó khăn khi phải đụng độ những Chelsea, Liverpool và Bayern Munich. 

Chưa dừng lại ở đó, một số bộ phận CĐV MU cảm thấy khá thất vọng với bản hợp đồng bom tấn của CLB khi chưa thể hiện được gì nhiều nhưng phải ngồi ngoài liên tục. 

Mason Mount khả năng cao bỏ lỡ trận tái ngộ Chelsea - Ảnh: Internet
Mason Mount khả năng cao bỏ lỡ trận tái ngộ Chelsea - Ảnh: Internet

Trải qua 12 vòng đấu, số 7 mới tại Old Trafford vẫn chưa thể hiện được gì nhiều khi chỉ số đóng góp chỉ dừng ở con số 0 tròn chỉnh. 

MU sẽ bước vào trận đấu với Everton vào đêm mai (26/11), việc thiếu vắng cả 3 ngôi sao tại tuyến giữa gồm Casemiro, Eriksen và Mount buộc Erik ten Hag phải có những sự điều chỉnh. 

Theo đó, khả năng cao Sofyan Amrabat được xuất phát ngay từ đầu cùng Scott McTominay và Bruno Fernandes để tạo thành bộ ba hàng tiền vệ của MU.