Chờ...

Ivan Toney công khai thích Arsenal, Chelsea giương cờ trắng

VOH - Chelsea đã quyết định dừng theo đuổi Ivan Toney sau khi chân sút này bày tỏ sự ưu thích với Arsenal.

Theo cây viết Rahman Osman, Chelsea sẽ không tiếp tục theo đuổi Ivan Toney chân sút này bày tỏ mong muốn chuyển đến Arsenal nhiều hơn. Bên cạnh đó, tuổi tác của Toney cũng là một nguyên nhân khiến "The Blues" bỏ cuộc.

Điểm yếu lớn nhất của The Blues đến từ việc họ không thể tận dụng cơ hội thành công. Thống kê từ Ngoại hạng Anh chỉ rõ, Chelsea là đội tạo nhiều tình huống ăn bàn nhất nhưng các chân sút đều bỏ lỡ một cách khó hiểu.

Ivan Toney công khai thích Arsenal, Chelsea giương cờ trắng 1
Chelsea sẽ không tiếp tục theo đuổi Ivan Toney chân sút này bày tỏ mong muốn chuyển đến Arsenal nhiều hơn. Ảnh: Internet

Do đó, Ban lãnh đạo CLB thành London đang lên kế hoạch bổ sung thêm 1 chân sút chất lượng để san sẻ trọng trách ghi bàn với Nicolas Jackson. Theo nhiều nguồn tin, thực tế Victor Osimhen mới là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của Chelsea cho vị trí tiền đạo thay vì Ivan Toney.

Tuy nhiên, trở lại lớn cho Chelsea là mức phí chuyển nhượng của chân sút này sẽ không hề nhỏ. Chưa kể, Napoli cũng không sẵn sàng để ngôi sao của mình rời đi ngay giai đoạn giữa mùa giải.

Ivan Toney công khai thích Arsenal, Chelsea giương cờ trắng 2
Victor Osimhen mới là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của Chelsea cho vị trí tiền đạo thay vì Ivan Toney. Ảnh: Internet

Dù sẽ chỉ trở lại thi đấu sau ngày 16/1/2024 khi đã hoàn tất án cấm thi đấu từ FA, Ivan Toney dự kiến sẽ là cái tên nóng trên TTCN mùa Đông sắp tới khi năng lực đã được kiểm chứng tại Ngoại hạng Anh. Mùa giải 2022/23, Ivan Toney đã ghi đến 20 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 33 trận. Chỉ Erling Haaland và Harry Kane ghi nhiều bàn hơn Toney dù anh chỉ chơi cho Brentford.