Chờ...

Chấm điểm Newcastle 4-1 Chelsea: Raheem Sterling tạo siêu phẩm sút phạt | Thiago Silva báo hại

VOH - Cú đá phạt tuyệt đẹp của Raheem Sterling là không đủ để cứu Chelsea khỏi trận thua tan nát trước Newcastle trong ngày mà hàng thủ được Thiago Silva chỉ huy thi đấu như mơ ngủ.

Chấm điểm đội hình chính Chelsea:


Robert Sanchez (6,2 điểm)

Thủ thành người Tây Ban Nha thực hiện được một số pha cản phá tốt dù phải vào lưới nhặt bóng đến 4 lần. Tuy nhiên, Robert Sanchez lại tỏ ra khá kém trong việc xử lý những tình huống từ các quả phạt góc. Đó là một điểm yếu trong lối chơi mà các đối thủ Chelsea sẽ tiếp tục nhắm tới. Hiện thủ thành đã để thủng lưới đến 8 bàn trong hai trận gần nhất.

Reece James (6,3 điểm)

Hậu vệ người Anh đã chơi khá ổn và đóng góp nhiều cho mặt trận tấn công của Chelsea cho đến khi bị đuổi khỏi sân ở phút 73 vì lỗi đẩy sau khiến tiền vệ Anthony Gordon do một pha mất bóng trước đó.

Thiago Silva (5,8 điểm)

Cầu thủ lớn tuổi nhất ra sân thi đấu cho The Blues với 39 tuổi 64 ngày khép lại ngày kỉ niệm buồn với màn trình diễn bị đánh là nghiệp dư. Trung vệ người Brazil có pha chạm bóng ngớ ngẩn, để Joelinton cướp bóng và dễ dàng nâng tỷ số lên 3-1 đánh dấu sự sụp đổ hoan toàn của Chelsea trong trận này.

Chấm điểm Newcastle 4-1 Chelsea: Raheem Sterling tạo siêu phẩm sút phạt | Thiago Silva báo hại 1
Trong ngày đi vào lịch sử Chelsea, Thiago Silva liên tiếp có những pha xử lý đáng quên. Ảnh: Internet

Benoit Badiashile (6,5 điểm)

Trung vệ người Pháp có trận đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này và thi đấu không hề tệ với 3 lần tắc bóng và 3 pha giải vây. Tuy nhiên, đồng đội của anh lại liên tiếp mắc sai lầm trong hiệp hai khiến Chelsea thua tan nát.

Marc Cucurella (6,1 điểm)

Hậu vệ người Tây Ban Nha thi đấu tương đối hăng hái nhưng sự thiếu tập trung của anh là nguyên nhân chính dẫn đến bàn mở tỷ số khi để Alexander Isak thoải mái di chuyển và đối mặt thủ môn.

Enzo Fernandez (7,2 điểm)

Nhà vô địch World Cup tiếp tục là điểm sáng trong những trận thua của Chelsea khi những đường chuyền khéo léo của anh đạt tỷ lệ thành công ấn tượng lên đến 92%.

Chấm điểm Newcastle 4-1 Chelsea: Raheem Sterling tạo siêu phẩm sút phạt | Thiago Silva báo hại 2
Enzo Fernandez tiếp tục là điểm sáng trong những trận thua của Chelsea. Ảnh: Internet

Lesley Ugochukwu (6,6 điểm)

Sao trẻ 19 tuổi người Pháp trong ngày sắm vai thay thế Caicedo thi đấu khá tròn vai trong khâu phòng ngự với 5 pha tắc bóng, 6/8 pha tranh chấp thành công và thực hiện một pha qua người.

Conor Gallagher (6,7 điểm)

Tiển vệ người Anh thi đấu khá nhạt nhòa trong trận này và thậm chí còn bỏ lỡ một cơ hội vàng để nâng tỷ số lên 2-1 sau tình huống thủ thành Nick Pope phát bóng cẩu thả.

Cole Palmer (6,7 điểm)

Sau màn tỏa sáng trong trận đấu với Man City và có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Anh, tiền vệ 21 tuổi tỏ ra lạc lõng trước hàng thủ kỷ luật của Newcastle và không tạo ra được cơ hội nào đáng kể.

Raheem Sterling (6,7 điểm)

Tiền đạo người Anh là điểm sáng hiếm hoi trong ngày thi đấu bế tắc của Chelsea với cú sút phạt hàng rào đẹp mắt khiến thủ thành Nick Pope chôn chân.

Chấm điểm Newcastle 4-1 Chelsea: Raheem Sterling tạo siêu phẩm sút phạt | Thiago Silva báo hại 3
Raheem Sterling tiếp nối chuỗi phong độ ấn tượng với một quả đá phạt hàng thành bàn đẹp mắt. Ảnh: Internet

Nicolas Jackson (6,6 điểm)

Chân sút người Senegal chịu khó di chuyển, nhưng không có những pha chạy chỗ sắc sảo và hoàn toàn bị mất hút khỏi trận đấu.