Chờ...

Những cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất ở Ngoại hạng Anh

VOH - Marcus Rashford đã thay thế Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ có đấu bán chạy nhất tại MU, trong khi doanh số những chiếc áo của Erling Haaland tại Man City liên tiếp bùng nổ.

Tờ The Athletic mới đây đã thực hiện cuộc khảo sát đặc biệt với các nhóm truyền thông, bộ phận thương mại và ban điều hành cửa hàng áo đấu của các CLB tại Ngoại hạng Anh để tìm ra chiếc áo đấu bán chạy nhất ở từng đội.

Không có gì ngạc nhiên khi những chiếc áo đấu của Erling Haaland và Jack Grealish xuất hiện nổi bật bên trong siêu thị tại sân Etihad. Cụ thể, ở cửa hàng Man City, áo đấu số 9 của chân sút người Na Uy được bán chạy nhất.

Những cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất ở Ngoại hạng Anh 1
Chiếc áo đấu của Erling Haaland bán chạy nhất ở cả Man City và khắp châu Âu. Ảnh: Internet

Không chỉ tại nước Anh, Fanatics, một nền tảng thể thao kỹ thuật số toàn cầu, thừa nhận với The Athletic rằng áo đấu của Haaland trên trang của họ cũng là chiếc bán chạy nhất khắp châu Âu.

Những con số cụ thể về doanh số bán áo đấu không được phía Man City cung cấp. Tuy nhiên, tại cửa hàng ở sân Etihad, đây là một năm kỷ lục đối với bộ phận bán lẻ, nổi bật nhất là vào mùa hè này khi cứ 12 giây lại có một chiếc áo được mua, khiến đội ngũ nhân viên luôn phải làm việc bận rộn cả ngày.

Tại gã hàng xóm MU, NHM đã không còn xếp hàng mua những chiếc áo in số 7 của Cristiano Ronaldo mà thay vào đó là dành tình yêu cho chân sút Marcus Rashford. Hai cầu thủ người Anh khác là Bukayo Saka và Reece James cũng lần lượt là đại diện có áo đấu bán chạy nhất ở Arsenal và Chelsea.

Những cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất ở Ngoại hạng Anh 2
Một cửa hàng của Arsenal. Ảnh: Internet

Trong khi đó, ở Liverpool, trang web đội bóng hồi tháng 9 cho biết bom tấn mùa hè Dominik Szoboszlai là cái tên được yêu cầu nhiều nhất trong bộ phận in ấn trong những tháng đầu mùa giải. Tuy nhiên, về tổng thể, Mohamed Salah vẫn là cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất ở Liverpool.