Chờ...

VIDEO: Nunez ôm xong "cà khịa" khiến Pep Guardiola giận dữ

VOH - Tình huống diễn ra sau khi trận đấu kết thúc khiến người hâm mộ Man City lẫn Liverpool tò mò.

Trận đấu giữa Man City và Liverpool đã khép lại với kết quả hòa 1-1. Mở tỷ số trước do công của Erling Haaland, thế nhưng The Citizens không thể bảo toàn lợi thế. Bàn thắng được ghi bởi Trent Alexander-Arnold giúp nửa đỏ vùng Merseyside bỏ túi 1 điểm rời sân Etihad.

Dù vậy, điểm nhấn lại nằm ở tình huống sau trận. Khi tiếng còi kết thúc vang lên, Darwin Nunez tiến đến ôm HLV Pep Guardiola bên ngoài đường biên. Căng thẳng bắt đầu leo thang khi số 9 bên phía Liverpool thì thầm điều gì đó với thuyền trưởng Man City.

VIDEO: Nunez ôm xong "cà khịa" khiến Pep Guardiola giận dữ 1
Nunez tranh cãi với HLV Guardiola sau trận. Ảnh: Internet

Từ thái độ cởi mở và nụ cười đầy thân thiện, HLV Pep Guardiola tỏ ra giận dữ và muốn hỏi cho ra lẽ với Darwin Nunez. Thậm chí, HLV Jurgen Klopp phải nỗ lực can ngăn cậu học trò trước khi đi vào đường hầm.

Darwin Nunez thi đấu không quá ấn tượng khi Man City kiểm soát bóng tốt hơn. Theo thống kê của Sofascore, chân sút người Uruguay chỉ tung ra 1 cú sút trúng đích và bỏ lỡ 1 cơ hội ghi bàn rõ rệt.

Sang hiệp hai, Ruben Dias có pha tham gia tấn công và làm tung lưới Liverpool. Tuy nhiên, trọng tài Chris Kavanagh từ chối bàn thắng khi xác định Manuel Akanji phạm lỗi với Alisson Becker trong vòng 5m50.

VIDEO: Nunez ôm xong "cà khịa" khiến Pep Guardiola giận dữ 2
Thuyền trưởng Man City không hài lòng với trận hòa. Ảnh: Internet

Ép sân nhiều nhưng không ghi được bàn, Man City phải hứng chịu quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Phút 80, Trent Alexander-Arnold tỏa sáng với cú sút hiểm hóc mang về trận hòa 1-1 cho Liverpool. 

VIDEO Pep Guardiola bức xúc vì Darwin Nunez: