Chờ...

Lên đỉnh BXH, Saka "hí hửng" nhận xét trận Man City - Liverpool

VOH - Arsenal đã vượt qua nhà đương kim vô địch và chiếm lấy vị trí số 1 bằng chiến thắng sát nút trên sân khách.

Arsenal hành quân chạm trán Brentford trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh với cơ hội đánh chiếm ngôi đầu BXH. Ở trận đại chiến trước đó của vòng đấu, Man City đã bị Liverpool cầm chân 1-1 tại Etihad.

Sau cùng, Pháo thủ đã hoàn tất mục tiêu đề ra. Bàn thắng duy nhất cuối trận của Kai Havertz là đủ cho đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt bỏ túi 3 điểm trọn vẹn và qua mặt Cityzens, vươn lên vị trí số 1.

Lên đỉnh BXH, Saka
Havertz vào sân từ băng ghế dự bị và tỏa sáng mang về thắng lợi. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn được Football London dẫn lại, ngòi nổ Bukayo Saka tiết lộ đã theo dõi trận hòa giữa nửa xanh thành Manchester với The Kop. Trụ cột Arsenal nhận xét: "Đúng là 1 trận hay. Tôi đã xem trận đấu ấy, thật sự chất lượng cao và tất nhiên tỷ số hòa là kết quả tốt dành cho Arsenal. 

Tất cả chúng tôi đều biết và bàn luận cùng nhau trong buổi họp đội rằng đây là cơ hội để chiếm lấy ngôi đầu BXH. Arsenal đã nắm bắt thành công và toàn đội cảm thấy vui mừng".

Lên đỉnh BXH, Saka
Saka hài lòng khi 2 địch thủ cạnh tranh níu chân nhau. Ảnh: Internet.

Chiếm ưu thế ở đấu trường quốc nội, thầy trò Arteta sẽ hướng sự tập trung giữa tuần này vào mặt trận châu Âu. Pháo thủ sắp tiếp đón Lens ở Emirates và 1 chiến thắng sẽ giúp đại diện bắc London sớm giành vé vượt qua vòng bảng cúp C2 sớm 1 lượt trận.