Chờ...

2 bàn thắng/8 trận: “Người cũ” Chelsea vẫn khiến Ten Hag muốn đem về nâng cấp hàng công MU

VOH - HLV MU, Erik ten Hag đang muốn có sự phục vụ của cựu sao Chelsea bất chấp phong độ ghi bàn của cầu thủ này không tốt.

MU hiện đang là đội thuộc nhóm Big Six tại Ngoại hạng Anh có số bàn thắng tệ nhất với chỉ 16 pha lập công sau 13 trận. Thành tích quá tệ so với 1 CLB đã bỏ ra hơn 100 triệu bảng Anh để nâng cấp đội hình ở phiên chợ hè vừa rồi. 

Tân binh Rasmus Hojlund vẫn đang gặp khó khăn khi chưa thể nổ súng tại Ngoại hạng Anh. Điều này buộc lòng HLV Erik ten Hag phải nâng cấp hàng công bởi những Anthony Martial hay Rasmus Hojlund không thể đáp ứng đầu ra bàn thắng. 

MU bất ngờ muốn chiêu mộ Timo Werner - Ảnh: Internet
MU bất ngờ muốn chiêu mộ Timo Werner - Ảnh: Internet

Theo tờ The Sun, đội chủ sân Old Trafford đã nhảy vào cuộc đua sở hữu chữ ký của cựu sao Chelsea - Timo Werner. Cầu thủ người Đức đang có mùa giải không tốt với chỉ 2 bàn thắng ghi được sau 13 trận mùa này. 

Dẫu vậy, tiền đạo 27 tuổi vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB khác như West Ham, Fulham hay Real Madrid. 

Cựu sao Chelsea đang không có phong độ tốt - Ảnh: Internet
Cựu sao Chelsea đang không có phong độ tốt - Ảnh: Internet

Erik ten Hag đánh giá cao tài năng của Timo Werner và xem anh là sự bổ sung chất lượng trên hàng công MU. Cựu sao Chelsea từng chơi khá thành công trong màu áo Chelsea với 23 bàn thắng sau 89 trận. 

Tờ báo này cho hay, RB Leipzig có thể để Timo Werner ra đi với bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa. Sau đó, họ sẽ cân nhắc tiếp tương lai của chân sút người Đức.