Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU đổi Varane lấy sao Bayern | Điều khoản cho phép Real Madrid kích hoạt bom tấn Haaland

VOH - Đại diện của Haaland lên tiếng và diễn biến mới nhất trên bàn đàm phán giữa MU với Bayern Munich là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 27/11.

Điều khoản cho phép Real Madrid kích hoạt bom tấn Haaland

Theo thông tin từ AS, điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Haaland với Man City sẽ có hiệu lực vào mùa hè năm 2025. Đại diện Rafaela Pimenta của tiền đạo Na Uy lấp lửng: "Cậu ấy có gia nhập Real Madrid không à? Bạn nên hỏi họ điều đó".

Huyền thoại đánh giá Unai Emery cao hơn Mikel Arteta

Nhận định về Arsenal mới đây, đội trưởng huyền thoại Tony Adams cho rằng nếu có Emery trên băng ghế chỉ đạo mùa trước, Pháo thủ đã lên ngôi vô địch. Chiếm giữ ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh trong phần lớn thời gian mùa giải nhưng đoàn quân do HLV Arteta dẫn dắt bỗng hụt hơi và bị Man City qua mặt ở giai đoạn cuối.

Tin bóng đá mới nhất: MU đổi Varane lấy sao Bayern | Điều khoản cho phép Real Madrid kích hoạt bom tấn Haaland 1
Adams tiếc nuối khi Emery không còn dẫn dắt Arsenal. Ảnh: Internet.

MU có thể đổi Raphael Varane lấy Thomas Muller

Bild cho hay Bayern Munich sẵn sàng đặt Muller lên bàn đàm phán để thuyết phục đối tác xứ sương mù trao đổi Varane ngay trong phiên chợ đông tới. Muller vốn là mục tiêu theo đuổi của MU từ lâu và sẽ đáo hạn hợp đồng tại Allianz Arena vào cuối mùa này.

Malang Sarr bị yêu cầu chia tay Chelsea

Nhà báo Dean Jones cảm thấy sốc khi Sarr vẫn đang thuộc biên chế The Blues và khuyên đội chủ sân Stamford Bridge phải sớm thanh lý trung vệ 24 tuổi. Theo Sportrac, Sarr hiện hưởng mức lương 120 nghìn bảng mỗi tuần dù chỉ là người thừa tại Chelsea.

Tin bóng đá mới nhất: MU đổi Varane lấy sao Bayern | Điều khoản cho phép Real Madrid kích hoạt bom tấn Haaland 2
Sarr hưởng lương cao nhưng không được The Blues trọng dụng. Ảnh: Internet.

Man City chỉ tập 25 phút trước trận đấu Liverpool

Chia sẻ với Goal sau trận hòa The Kop, HLV Pep Guardiola tiết lộ Cityzens chỉ tập 10 đến 15 phút với bóng và 10 phút phòng ngự trước màn thư hùng tại Etihad. Nguyên nhân là vì chiến lược gia Tây Ban Nha lo sợ nguy cơ chấn thương ảnh hưởng đến quân số trong hành trình dài.