Chờ...

Điểm tin bóng đá 28/11: Mason Greenwood khiến CĐV MU lo lắng | Arsenal quyết giữ chân Ramsdale

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 28/11 gồm những tin tức như Mason Greenwood khiến CĐV MU lo lắng tột độ. Arsenal quyết giữ chân Aaron Ramsdale.

Mason Greenwood khiến CĐV MU lo lắng

Mason Greenwood khiến CĐV MU lo lắng - Ảnh: Internet
Mason Greenwood khiến CĐV MU lo lắng - Ảnh: Internet

Tờ The Athletic cho hay, Mason Greenwood đang cảm thấy hạnh phúc tại Tây Ban Nha và chưa có ý định trở về khoác áo MU một lần nữa. Cầu thủ người Anh đang dần lấy lại phong độ với 4 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 11 trận chơi cho Getafe mùa này. 

Rõ vụ Real Madrid chiêu mộ Icardi

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid sẽ không chiêu mộ tiền đạo người Argentina vào tháng 1/2024 như đồn thổi.

Ban lãnh đạo "Kền kền trắng" vẫn đang tìm kiếm chân sút khác vào phiên chợ mùa đông khi chân sút Joselu đang không đảm bảo được đầu ra bàn thắng. 

Arsenal quyết giữ chân Ramsdale 

Arsenal quyết giữ chân Ramsdale - Ảnh: Internet
Arsenal quyết giữ chân Ramsdale - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ nhà báo Tom Canton xác nhận, 1 CLB ở nửa dưới bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh đã tiếp cận Aaron Ramsdale về 1 bản hợp đồng nhưng ngay tức bị Arsenal từ chối. 

"Pháo thủ" không có ý định để ngôi sao của mình rời đi ngay trong TTCN mùa đông tới đây. 

Pep Guardiola ca ngợi sao Man City

Phát biểu sau trận đấu với Liverpool, Pep Guardiola đã không tiếc lời ca ngợi dành cho Manuel Akanji sau màn trình diễn xuất sắc của anh ở vai trò tiền vệ phòng ngự. 

"Đây rõ ràng là bản hợp đồng quá chất lượng mà Man City đã đem về. Cậu ta có thể chơi tiền vệ trụ, hậu vệ và trung vệ, thật là một chàng trai tuyệt vời". 

Fulham muốn chiêu mộ sao Chelsea

Thông tin từ nhà báo Simon Jones cho biết, Fulham đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Armando Broja từ Chelsea ngay trong phiên chợ mùa đông tới đây. 

Hiện tại, Chelsea vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này nhưng việc The Blues đồng ý để ngôi sao của mình rời đi cũng có khả năng cao khi họ đang nỗ lực đem về thêm 1 tiền đạo nữa vào tháng 1/2024.