Chờ...

Fabrizio Romano lên tiếng, rõ thực hư vụ Arsenal chiêu mộ Osimhen

VOH - Không chỉ có Chelsea, Arsenal cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho thương vụ Victor Osimhen.

Mùa giải năm nay, vai trò trung phong đang khiến Arsenal đau đầu. Gabriel Jesus sau 8 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh chỉ ghi được 1 bàn thắng. Trong khi đó, Eddie Nketiah không duy trì được phong độ ổn định.

Fabrizio Romano lên tiếng, rõ thực hư vụ Arsenal chiêu mộ Osimhen 1
Osimhen được nhiều đội bóng quan tâm. Ảnh: Internet

Tờ Daily Mail khẳng định, Arsenal đã lên kế hoạch chiêu mộ Ivan Toney từ Brentford. Nhiều tờ báo Italia tiết lộ The Gunners cũng quan tâm Victor Osimhen. Dù vậy, Fabrizio Romano thừa nhận đội chủ sân Emirates chưa thực hiện động thái cụ thể nào.

“Tôi biết vài tờ báo đưa tin Arsenal có mối liên kết với Osimhen. Điều này bắt nguồn từ vụ đại diện Osimhen đàm phán với Arsenal vào 1 năm trước. Cả họ và Chelsea đều cần thêm tiền đạo, vì vậy rất bình thường khi Osimhen được đồn đoán gia nhập Arsenal”, Fabrizio Romano mở lời.

“Có điều quan trọng tôi phải nhắc lại rằng thật khó để Osimhen rời Napoli trong phiên chợ Đông 2024. Họ không muốn bán cậu ấy vào giữa mùa giải. Nhưng đến mùa Hè, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra”, nhà báo người Italia nói thêm.

Fabrizio Romano lên tiếng, rõ thực hư vụ Arsenal chiêu mộ Osimhen 2
Bộ đôi tiền đạo hiện tại chưa thể giúp Arsenal yên tâm. Ảnh: Internet

Victor Osimhen từng vướng vào mâu thuẫn với tân thuyền trưởng Rudi Garcia của Napoli. Tuy nhiên, tuyển thủ Nigeria có khả năng ở lại khi Napoli bổ nhiệm Walter Mazzarri thay thế.

Dù dính chấn thương, Victor Osimhen vẫn duy trì phong độ ổn định tại Serie A. Sau 9 trận ra sân, anh sở hữu 6 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo cho đội bóng có biệt danh Partenopei.