Chờ...

Tiết lộ 6 phi vụ mùa đông của Chelsea: Triệu hồi tiền vệ, mua tiền đạo, đẩy đi 4 "kẻ thừa"

VOH - Các phương án chuyển nhượng của đại gia thủ đô xứ sương mù trong tháng Giêng tới đã được truyền thông hé mở.

Thời điểm mở cửa phiên chợ Đông đến gần cũng là lúc kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea trở thành chủ đề thu hút bàn tán. Theo thông tin do Football London cung cấp, The Blues có thể thực hiện đến 6 phi vụ trong kì chuyển nhượng đầu năm mới 2024.

Ưu tiên củng cố lực lượng hàng đầu của Chelsea được xác định nằm ở vị trí tiền đạo. Ivan Toney của Brentford là mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đại gia tây London, trong bối cảnh Napoli khó lòng chấp nhận chia tay Victor Osimhen giữa mùa.

Tiết lộ 6 phi vụ mùa đông của Chelsea: Triệu hồi tiền vệ, mua tiền đạo, đẩy đi 4 "kẻ thừa" 1
Toney lọt vào mắt xanh của Chelsea. Ảnh: Internet.

So với chân sút Nigeria, bản lĩnh săn bàn của Toney đã được kiểm chứng trong môi trường Ngoại hạng Anh. Án cấm thi đấu 8 tháng của máy làm bàn chủ lực Brentford mùa trước sắp đáo hạn và anh hứa hẹn là bổ sung chất lượng gia tăng sắc bén cho hàng công The Blues.

Ở chiều ngược lại, Football London cho hay Chelsea có thể chia tay đến 4 cái tên. Trevoh Chalobah sẽ bị rao bán vì không nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino, còn bộ ba tài năng trẻ Lesley Ugochukwu, Deivid Washington và Ian Maatsen khả năng cao sắp được The Blues cho mượn để tạo điều kiện thi đấu nhiều hơn.

Tiết lộ 6 phi vụ mùa đông của Chelsea: Triệu hồi tiền vệ, mua tiền đạo, đẩy đi 4 "kẻ thừa" 2
Chalobah chưa góp mặt trận nào ở mùa giải 2023/24. Ảnh: Internet.

Đội chủ sân Stamford Bridge còn có ý định triệu hồi Andrey Santos. Chelsea không hài lòng khi tiền vệ trung tâm 19 tuổi mới chỉ ra sân 2 trận trong màu áo Nottingham Forest và muốn chấm dứt sớm hợp đồng cho đối tác Ngoại hạng Anh mượn sao mai tuyến giữa.