Chờ...

Thua bạc nhược, Chelsea tiếp tục vung tiền mua cầu thủ ở chợ Đông 2024

VOH - Bất chấp đã chi hơn 300 triệu bảng, chủ tịch Todd Boehly dự kiến sẽ bổ sung cho HLV Pochettino một vài cái tên mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo tờ Telegraph, Chelsea đang xem xét việc chiêu mộ 2 hoặc 3 bản hợp đồng mới khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 mở cửa để tăng cường sức mạnh cho đội hình của HLV Mauricio Pochettino.

Về các vị trí mà Chelsea xem xét tăng cường, một tiền đạo đẳng cấp vẫn là ưu tiên hàng đầu, mặc dù CLB sẽ phải thay đổi mạnh mẽ cách tiếp cận hơn về mức lương và cả phí chuyển nhượng.

Thua bạc nhược, Chelsea tiếp tục vung tiền mua cầu thủ ở chợ Đông 2024 1
Victor Osimhen sẽ là cái tên hàng đầu được Chelsea nhắm tới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ảnh: Internet

Victor Osimhen và Ivan Toney đã được nhắm tới cho vị trí tiền đạo chủ lực, trong khi việc tăng cường hàng phòng ngự đang được BHL Chelsea cân nhắc khi đội bóng thành London đã để thủng lưới 20 bàn thắng, cao nhất nhóm Big Six ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, bên cạnh việc chiêu mộ cầu thủ, giới chủ tại Chelsea cũng lên kế hoạch hợp lý hóa khâu chuyển nhượng giữa mùa nhằm tránh lặp lại vấn đề mà cựu HLV Graham Potter đã gặp phải ở mùa giải trước.

Cụ thể, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023, Chelsea ký hợp đồng với 6 cầu thủ và chỉ bán Jorginho. Điều này đã đẩy HLV Potter vào tình thế khó xử với một đội hình có quân số khủng khiếp hơn 31 người, khiến một số cầu thủ phải thay đồ ở hành lang và ngồi dưới sàn vì sân tập Cobham không đủ chỗ chứa.

Do đó, Chelsea dự định sẽ đẩy đi một vài cái tên để đội hình của HLV Pochettino không vượt ngoài tầm kiểm soát. Trevoh Chalobah, cầu thủ từng là mục tiêu của Bayern Munich, dự kiến ​​sẽ là cái tên đầu tiên phải ra đi.

Thua bạc nhược, Chelsea tiếp tục vung tiền mua cầu thủ ở chợ Đông 2024 2
Trevoh Chalobah dự kiến ​​sẽ là cái tên đầu tiên phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Chelsea sẽ xem xét những lời đề nghị thích hợp dành cho hậu vệ trái Ian Maatsen, người đã từ chối quay lại Burnley trong mùa hè vừa qua.

Chelsea đã được duyệt chi hơn 300 triệu bảng Anh dưới thời Chủ tịch Todd Boehly. Theo đó, hàng loạt ngôi sao đã cập bến đội chủ sân Stamford Bridge như Nicolas Jackson, Mykhaylo Mudryk hay Nkunku. 

Song, những cầu thủ trên vẫn chưa giúp The Blues tìm lại hình bóng của một ông lớn tại Ngoại hạng Anh. Trải qua 13 vòng đấu, đoàn quân HLV Pochettino đứng vị trí thứ 10 với 16 điểm.