Kết quả Cúp C1 ngày 30/11: MU tự bắn vào chân | Arsenal ngạo nghễ "đánh tennis" vào vòng 1/8

VOH - Hai ông lớn Ngoại hạng Anh trải qua những cung bậc cảm xúc trái ngược với 2 kết quả tương phản ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Cúp C1.

MU hành quân đến đất Thổ Nhĩ Kỳ với nhiệm vụ buộc phải thắng để giành quyền tự quyết tấm vé vượt qua vòng bảng. Thực tế Quỷ đỏ xứ sương mù đã làm tốt khâu ghi bàn khi liên tiếp vươn lên dẫn trước bằng 3 bàn thắng chia đều cho Alejandro Garnacho, Bruno Fernandes và Scott McTominay.

Đáng tiếc đoàn quân do HLV Erik ten Hag dẫn dắt lại lâm vào cảnh công làm thủ phá. Cựu ngòi nổ Chelsea - Hakim Ziyech toả sáng với cú đúp bàn thắng từ chấm đá phạt trong các tình huống Andre Onana đáng ra phải xử lý tốt hơn, đặc biệt là sai lầm nghiêm trọng ở bàn thua thứ 2.

Kết quả Cúp C1 ngày 30/11: MU tự bắn vào chân | Arsenal ngạo nghễ "đánh tennis" vào vòng 1/8 1
Onana "báo hại" Quỷ đỏ. Ảnh: Internet.

"Cầm vàng lại để vàng rơi", đội khách ôm hận ở phút 71 khi Kerem Akturkoglu tung cú dứt điểm trái phá, ấn định kết quả hoà 3-3 cho đội chủ nhà. Trận hoà không bàn thắng giữa Bayern Munich với Copenhagen sau đó đồng nghĩa MU tiếp tục đắm chìm dưới đáy bảng A và đối diện nguy cơ lớn bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu lục.

Không như MU, 1 ông lớn Ngoại hạng Anh khác là Arsenal đã phô diễn sức mạnh bằng màn đè bẹp Lens 6 bàn không gỡ. Pháo thủ chính thức tiến vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng B sớm 1 lượt trận. Trong khi đó, Sevilla đã hết hy vọng đi tiếp sau trận thua PSV và buộc phải đánh bại Lens ở trận cầu cuối cùng để giành suất xuống chơi ở Europa League.

Kết quả Cúp C1 ngày 30/11: MU tự bắn vào chân | Arsenal ngạo nghễ "đánh tennis" vào vòng 1/8 2
Arsenal đại thắng bằng tỷ số của 1 set tennis. Ảnh: Internet.

Chuyển sang bảng C, Real Madrid vùi dập Napoli 4-2. Đại diện Serie A vẫn sẽ góp mặt ở vòng 1/8 nếu không để thua SC Braga ở lượt trận cuối. Cục diện bảng D thì đã sớm an bài và 2 đội đầu bảng Inter Milan cùng Real Sociedad lần lượt chia điểm với Benfica và Red Bull Salzburg,

Chi tiết kết quả Cúp C1 ngày 30/11:

Trận đấu Bảng đấu
Galatasaray 3-3 MU A
Bayern Munich 0-0 Copenhagen  A
Arsenal 6-0 Lens B
Sevilla 2-3 PSV B
Real Madrid 4-2 Napoli C
SC Braga 1-1 Union Berlin C
Benfica 3-3 Inter Milan D
Real Sociedad 0-0 Red Bull Salzburg D