Chờ...

MU hoà như thua, Paul Scholes đổ hết lỗi lên đầu ngôi sao yếu đuối

VOH - Huyền thoại Quỷ đỏ chỉ trích kịch liệt đàn em có màn trình diễn kém cỏi và gây ảnh hưởng đến tâm lý toàn đội.

Khởi đầu như mơ khi vươn lên dẫn trước Galatasaray 2-0 trong vòng 18 phút đầu trận, nhưng MU lại đánh mất lợi thế khó hiểu và bị cầm hoà 3-3 chung cuộc. Trận hoà như thua trên đất Thổ Nhĩ Kỳ khiến Quỷ đỏ đối diện nguy cơ lớn sớm bị loại khỏi đấu trường số 1 châu lục.

Andre Onana là ngôi sao MU phải hứng chịu nhiều chỉ trích nhất rạng sáng nay. Thủ thành Cameroon xử lý lập bập trong cả hai cú sút phạt thành bàn của Hakim Ziyech và huyền thoại Quỷ đỏ - Paul Scholes cho rằng anh còn mắc lỗi ở bàn thua thứ ba.

MU hoà như thua, Paul Scholes đổ hết lỗi lên đầu ngôi sao yếu đuối 1
Onana đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ảnh: Internet.

Metro dẫn lời Scholes: "Bàn thua thứ hai lại là 1 sai lầm tồi tệ nữa. Tôi không chắc thật sự Onana muốn làm gì, đấm bóng bằng tay trái à? Thật yếu đuối. Cậu ta khiến toàn đội lo sợ và biến những pha cản phá đơn giản trở nên phức tạp. 

Tôi cũng không nghĩ Onana nên để lọt lưới từ 1 pha dứt điểm vào cột gần ở bàn thua thứ ba. Khả năng chọn vị trí của cậu ta thật kém cỏi. Với tôi, cả ba bàn thua đều do lỗi của Onana, kỹ thuật của cậu ta trông có vẻ kỳ cục."

MU hoà như thua, Paul Scholes đổ hết lỗi lên đầu ngôi sao yếu đuối 2
Cánh cửa vượt qua vòng bảng C1 dần đóng sập với MU. Ảnh: Internet.

Đây không phải lần đầu Onana "báo hại" MU tại Champions League mùa này. Ở trận thua Bayern Munich, người gác đền Quỷ đỏ cũng mắc phải những sai lầm khó tin.