Chờ...

VIDEO: Arteta xỏ háng Odegaard cực bén và nhảy "SIU" ăn mừng phấn khích

VOH - Thuyền trưởng Arsenal có pha xử lý kỹ thuật trên sân tập khiến cậu học trò thủ quân đành giương tay cười gượng.

Bị bủa vây bởi không ít hoài nghi khi bước vào mùa giải 2023/24 nhưng Arsenal đang bay cao ở mặt trận Ngoại hạng Anh. Qua 13 vòng đấu, Pháo thủ xuất sắc vượt qua 2 ứng viên nặng ký trong cuộc đua vô địch là Man City và Liverpool để chễm chệ trên ngôi đầu BXH.

Sẽ là thiếu sót nếu không ghi nhận công sức của HLV Mikel Arteta khi đại diện bắc London duy trì phong độ ấn tượng qua 2 mùa giải liên tiếp. Không chỉ thể hiện năng lực cầm quân qua những trận đấu, chiến lược gia Tây Ban Nha còn tạo được bầu không khí gần gũi trong nội bộ đội bóng.

VIDEO: Arteta xỏ háng Odegaard và nhảy ăn mừng
Arteta rất được lòng các học trò. Ảnh: Internet.

Trong buổi tập gần nhất của Arsenal, Arteta đã vui vẻ tham gia "đá ma" cùng các cầu thủ. Cựu tiền vệ 41 tuổi vẫn rất kỹ thuật với những pha chạm bóng tinh tế, đặc biệt ông còn xâu kim được cả trụ cột Martin Odegaard.

Bị ông thầy đẩy bóng xỏ háng, đội trưởng Pháo thủ đành giương tay cười gượng. Arteta sau đó còn phấn khích cười chạy và ăn mừng theo phong cách "Siu" của Cristiano Ronaldo trước mặt cậu học trò Na Uy.

VIDEO Arteta xỏ háng Odegaard

 

 

Chờ đợi thầy trò Arteta phía trước là cuộc tiếp đón Lens ở Cúp C1. Arsenal sẽ vượt qua vòng bảng sớm 1 lượt trận nếu không thua đối thủ nước Pháp rạng sáng mai.