Chờ...

Thêm một ngôi sao Arsenal chấn thương nghỉ hết năm 2023

VOH - Tình hình nhân sự của Arsenal đang khiến HLV Mikel Arteta và các đồng nghiệp cảm thấy đau đầu.

Các báo cáo từ phóng viên James Benge (CBS Sports) cho biết, Fabio Vieira đã dính chấn thương háng, đồng thời tiến hành phẫu thuật vào hôm 27/11 vừa qua. Cầu thủ người Bồ Đào Nha dự kiến phải ngồi ngoài vài tuần và bỏ lỡ phần còn lại của năm 2023.

Thêm một ngôi sao Arsenal chấn thương nghỉ hết năm 2023 1
Vieira bất ngờ dính chấn thương. Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, Fabio Vieira được xem như quân bài dự bị chiến lược của Arsenal. Tiền vệ 23 tuổi ra sân 14 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng và sở hữu 4 đường kiến tạo.

Lần gần nhất Fabio Vieira xuất hiện là khi chơi cho đội dự bị Arsenal. Ở trận đấu này, các cầu thủ U21 Arsenal thua đậm U21 Reading 2-5. Cá nhân Fabio Vieira đóng góp một bàn thắng trên chấm penalty.

Chấn thương của Fabio Vieira khiến HLV Mikel Arteta cảm thấy đau đầu. Đến nay, Arsenal ghi nhận 2 trường hợp ngồi ngoài đến hết năm - sau Thomas Partey. Trong khi đó, Jurrien Timber được xác nhận chỉ có thể trở lại vào đầu mùa giải 2024/25.

Thêm một ngôi sao Arsenal chấn thương nghỉ hết năm 2023 2
Ban huấn luyện Arsenal đau đầu vì tình hình nhân sự. Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo Arsenal tích cực hoạt động nhằm gia cố tuyến giữa. Theo Fabrizio Romano, CLB Bắc London đang tiếp cận Douglas Luiz đang chơi Aston Villa. Tiền vệ trẻ Gabriel Moscardo (Corinthians) cũng lọt vào tầm ngắm của The Gunners.

Đội chủ sân Emirates lên kế hoạch bán đứt Thomas Partey khi phiên chợ Đông 2024 mở cửa. Dù vậy, chưa có đối tác nào gửi đề nghị khi ngôi sao người Ghana đang dưỡng thương.