Chờ...

Điểm tin bóng đá 29/11: Haaland xô đổ kỷ lục của Mbappe | Xavi tiết lộ bí kíp Barca lội ngược dòng chiến thắng

VOH - Haaland thiết lập 2 kỷ lục mới tại Cúp C1, Xavi hé mở chỉ đạo giữa trận là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 29/11.

Haaland phá kỷ lục của Mbappe tại Cúp C1

Lập công mở đầu màn lội ngược dòng ngoạn mục cho Man City, Erling Haaland đã cán mốc 40 bàn thắng trong khuôn khổ đấu trường danh giá nhất châu Âu. Ở 23 tuổi và 130 ngày, tiền đạo Na Uy xô đổ cột mốc của Mbappe và trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử ghi được 40 bàn. Không chỉ vậy, Haaland còn đạt đến thành tích săn bàn này nhanh nhất, chỉ sau 35 trận.

Điểm tin bóng đá 29/11: Haaland xô đổ kỷ lục của Mbappe | Xavi tiết lộ bí kíp Barca lội ngược dòng chiến thắng 1
Haaland tỏa sáng tạo cảm hứng cho Man City vượt khó khăn. Ảnh: Internet.

Xavi tiết lộ bí kíp ngược dòng đánh bại Porto

Qua Barca Blaugranes, thuyền trưởng Barca hé mở ở giờ nghỉ giữa trận, ông đã yêu cầu các học trò dũng cảm hơn và phải chấp nhận rủi ro để cải thiện khả năng triển khai bóng. Chỉ đạo từ Xavi được các học trò thực thi hiệu quả với bàn thắng định đoạt 3 điểm của Joao Felix.

Pochettino rèn tốc độ cho 5 sao Chelsea

Sau thất bại tan nát trước Newcastle, HLV Mauricio Pochettino đã chê trách lối chơi thiếu năng lượng của The Blues. Football London ghi nhận ở buổi tập mới nhất, chiến lược gia Argentina đã tổ chức các bài tập chạy có sự tham gia của 5 cái tên: Cole Palmer, Raheem Sterling, Benoit Badiashile, Nicolas Jackson và Lesley Ugochukwu.

Onana hay vượt kỳ vọng

Thông số của StatsBomb chỉ ra người gác đền MU đã ngăn chặn nhiều hơn 8,6 bàn thua so với kỳ vọng kể trong mùa giải 2023/24. Đây là thống kê tốt hơn bất kỳ thủ môn nào khác ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa.

Điểm tin bóng đá 29/11: Haaland xô đổ kỷ lục của Mbappe | Xavi tiết lộ bí kíp Barca lội ngược dòng chiến thắng 2
Andre Onana tìm lại sự tự tin. Ảnh: Internet.

Arteta khen Trossard đa năng

Thuyền trưởng Arsenal cho biết sự đa năng là một trong những lý do chính dẫn đến quyết định chiêu mộ Leandro Trossard của Pháo thủ. Ngòi nổ người Bỉ có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trên hàng công và đã đóng góp 6 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo trên mọi mặt trận mùa này.