Chờ...

Xác định tình trạng của Ronaldo, Al Nassr "nín thở" chờ đại chiến Saudi Arabia

VOH - Thủ quân của đội chủ sân Mrsool Park đã dính phải chấn thương trước thềm cuộc tiếp đón địch thủ lớn trong cuộc đua vô địch.

Cuối tuần này, tâm điểm Saudi Pro League sẽ dồn cả về trận đại chiến giữa Al Nassr và Al Hilal. Hai thế lực của giải đấu đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu trên BXH và cuộc đụng độ trực tiếp tới đây có thể mang ý nghĩa quan trọng trong cuộc cạnh tranh chức vô địch mùa này.

Trước thềm trận chiến lớn, Al Nassr vướng phải lo ngại không nhỏ về tình hình lực lượng. Ở trận hòa Persepolis trong khuôn khổ Cúp C1 châu Á, thủ quân Cristiano Ronaldo đã dính chấn thương cổ và phải rời sân ở phút 78.

Xác định tình trạng của Ronaldo, Al Nassr "nín thở" chờ đại chiến Saudi Arabia 1
Ronaldo không thể thi đấu hết trận hòa Persepolis. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Luis Castro cho biết đội ngũ y tế Al Nassr sẽ nỗ lực hết sức để giúp Ronaldo sẵn sàng ra sân đối đầu Al Hilal. Người va chạm với CR7 là thủ môn Alireza Beiranvand phía đối phương cũng gửi lời nhắn hy vọng siêu sao Bồ Đào Nha không gặp phải vấn đề nghiêm trọng.

Theo thông tin do The National cung cấp hôm nay, Ronaldo sẽ kịp hồi phục và góp mặt trong trận đại chiến. Đây là cú hích lớn dành cho Al Nassr trong bối cảnh CR7 đã đóng góp đến 18 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo từ đầu mùa.

Xác định tình trạng của Ronaldo, Al Nassr "nín thở" chờ đại chiến Saudi Arabia 2
Al Hilal là thử thách lớn chờ đợi Al Nassr. Ảnh: Internet.

Sở hữu nguồn cảm hứng số 7 trên hàng công, Al Nassr đang thăng hoa với mạch 20 trận bất bại trên mọi đấu trường. Dù vậy Al Hilal là đội duy nhất chưa phải nếm mùi thất bại ở Saudi Pro League 2023/24 và có thể gây ra không ít khó khăn đến Ronaldo cùng các đồng đội.