Chờ...

Điểm tin bóng đá 1/12: Chelsea đón cú hích lớn trận gặp Brighton | Arsenal thưởng nóng cho sao tuyển Nhật Bản

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 1/12 gồm những thông tin như Chelsea nhận tín hiệu tích cực từ lực lượng trước trận gặp Brighton. Arsenal thưởng nóng cho sao tuyển Nhật Bản.

Chelsea đón cú hích lớn trận gặp Brighton

Romeo Lavia được kỳ vọng có trận ra mắt Chelsea - Ảnh: Internet
Romeo Lavia được kỳ vọng có trận ra mắt Chelsea - Ảnh: Internet

Trang chủ Chelsea vừa xác nhận tiền vệ Romeo Lavia đã có thể trở lại tập luyện tại trung tâm CLB. Theo đó, tân binh của The Blues được kỳ vọng kịp bình phục để ra mắt CĐV đội nhà ngay trong trận đấu trước Brighton. 

Liverpool tính chuyện tạo bom tấn mang tên Kylian Mbappe

Theo Team Talk, Liverpool đang rất lo ngại nguy cơ mất Mohamed Salah trước sự theo đuổi của các CLB Saudi Arabia. The Kop đang để mắt đến ngôi sao Kylian Mbappe của PSG, cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ rời CLB Ligue 1 ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Arsenal thưởng nóng cho sao tuyển Nhật Bản

Arsenal muốn trói chân cầu thủ người Nhật Bản - Ảnh: Internet
Arsenal muốn trói chân cầu thủ người Nhật Bản - Ảnh: Internet

Nguồn tin The Athletic, Arsenal đang đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ Takehiro Tomiyasu. Giao kèo hiện tại của tuyển thủ Nhật Bản có thời hạn đến mùa hè 2025, kèm tùy chọn gia hạn 12 tháng.

Sau màn trình diễn xuất sắc gần đây, cầu thủ người Nhật Bản đang chiếm trọn niềm tin từ HLV Mikel Arteta cho một vị trí chính thức trong đội hình Arsenal.

Sao Man City được đề cử "cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 5 Cúp C1"

Phil Foden đã được trang chủ UEFA đề cử cho danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 5 Cúp C1" sau khi chơi bùng nổ trong màn lội ngược dòng kinh điển của Man City trước RB Leipzig. 

Erik ten Hag cảnh báo Andre Onana

Manchester Evening News xác nhận, HLV Ten Hag đang dần hết kiên nhẫn với phong độ của Andre Onana. Cựu sao Inter Milan buộc phải cải thiện phong độ nếu như không muốn mất vị trí chính thức vào tay Altay Bayindir.