Chờ...

Lukaku ghi bàn tằng tằng, Roma vẫn chơi "bài chờ" với Chelsea

VOH - Lãnh đạo cấp cao của CLB nước Ý lên tiếng về khả năng giữ chân bản hợp đồng mượn từ đối tác xứ sương mù.

Bị Servette cầm hòa trên đất Thụy Sĩ nhưng AS Roma vẫn hoàn tất mục tiêu vượt qua vòng bảng Cúp C2 sớm 1 lượt trận. Chủ nhân bàn thắng duy nhất của CLB Serie A rạng sáng nay không phải ai khác ngoài Romelu Lukaku. 

Bàn mở tỷ số vừa qua đã là pha lập công thứ 10 cho Giallorossi của tiền đạo người Bỉ trên mọi đấu trường. Phong độ săn bàn ấn tượng của bản hợp đồng mượn từ Chelsea khiến nhiều fan hâm mộ Roma đang quan tâm đến khả năng đội nhà giữ chân anh lâu hơn mùa giải 2023/24.

Lukaku ghi bàn tằng tằng, Roma vẫn chơi "bài chờ" với Chelsea 1
Lukaku liên tục tỏa sáng trong màu áo Roma. Ảnh: Internet.

Phát biểu về tương lai Lukaku, Tổng giám đốc Roma - Tiago Pinto chia sẻ được Fabrizio Romano dẫn lại: "Chúng tôi đã thể hiện tình yêu của mình dành cho Romelu, nếu không cậu ấy đã không gia nhập Roma. 

Vẫn còn quá sớm để quyết định tương lai của Lukaku. Hãy cứ tận hưởng những màn trình diễn của cậu ấy và không tạo ra những lời đồn giống như điều khoản giải phóng hợp đồng của Dybala hè năm ngoái".

Lukaku ghi bàn tằng tằng, Roma vẫn chơi "bài chờ" với Chelsea 2
Roma chưa vội đàm phán với Chelsea để giữ Lukaku ở lại. Ảnh: Internet.

Lukaku tái xuất Serie A hè qua theo giao kèo có thời hạn 1 mùa. Ràng buộc hợp đồng giữa chân sút 30 tuổi với Chelsea kéo dài đến năm 2026 nhưng anh gần như không còn nằm trong kế hoạch của The Blues.