Chờ...

Đội hình dự kiến Chelsea vs Brighton: Reece James khiến đội nhà gặp khó | “Máy chạy” 100 triệu thế chỗ Sterling

VOH - Trước tình cảnh không có sự phục vụ Reece James, Chelsea đã tìm ra giải pháp thay thế hoàn hảo để chuẩn bị đối đầu CLB Brighton.

Tình hình lực lượng Chelsea

Ở trận đấu với Brighton tại vòng 14 Ngoại hạng Anh tới đây, mất mát duy nhất khiến CĐV Chelsea lo lắng tới từ vị trí của đội trưởng Reece James. Sao tuyển Anh không thể góp mặt do án phạt từ tấm thẻ đỏ trước Newcastle. 

Malo Gusto nhiều khả năng sẽ là cái tên được trao niềm tin. Cầu thủ người Pháp đã chơi ổn định trong khoảng thời gian Reece James chấn thương khi để lại 2 kiến tạo sau 9 trận. 

Đội hình dự kiến của Chelsea - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến của Chelsea - Ảnh: Internet

Ngoài ra, nhiều khả năng Mykhaylo Mudryk cũng sẽ được xuất phát ngay từ đầu. “Bom tấn” Chelsea được nhiều cánh phóng viên xác nhận đã nỗ lực tập luyện trong vài ngày qua và để lại nhiều ấn tượng với Ban huấn luyện trong bài tập sút bóng. 

Trong bối cảnh Raheem Sterling vừa có màn thể hiện chưa tốt trước Newcastle. Cầu thủ 22 tuổi khả năng lớn được ra sân ngay từ đầu bởi tốc độ và khả năng càn lướt từ sao tuyển Ukraine sẽ tạo nhiều đột biến trước đối phương. 

Tình hình lực lượng Brighton

Bên phía Brighton, họ sẽ không có sự phục vụ của Enciso, Estupinan, Mitoma và Welbeck vì chấn thương. Trong đó, Mitoma là cái tên quan trọng nhất với hàng tấn công đội khách. 

Brighton đang không có được lực lượng tốt nhất trước trận gặp Chelsea - Ảnh: Internet
Brighton đang không có được lực lượng tốt nhất trước trận gặp Chelsea - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Nhật Bản đã đóng góp 3 kiến tạo và 3 bàn thắng sau 10 trận ở mùa giải năm nay. Việc ngôi sao 26 tuổi không thể ra sân được coi là tín hiệu tích cực với đội chủ nhà. 

Niềm hy vọng duy nhất cho việc có điểm từ Brighton đến từ tiền đạo chủ lực Evans Ferguson. Cầu thủ 19 tuổi đang sở hữu 6 pha lập công sau 10 trận. Sức trẻ lẫn khả năng dứt điểm của ngôi sao này hứa hẹn khiến hàng thủ Chelsea gặp nhiều khó khăn. 

Đội hình dự kiến:

  • Chelsea: Sanchez, Malo Gusto, Cucurella, Thiago Silva, Colwill, Caicedo, Enzo, Palmer, Mudryk, Gallagher, Jackson.
  • Brighton: Verbruggen, Veltman, Dunk, Webster, Lamptey; Gilmour, Gross, March, Pedro, Mitoma, Ferguson.