Chờ...

Tình cũ không rủ cũng tới, sao 75 triệu bảng chọn Chelsea, cự tuyệt MU

VOH - Nhận được sự quan tâm từ cả Quỷ đỏ, Tottenham lẫn Newcastle, nhưng "lá chắn Ngoại hạng Anh" lại muốn gia nhập The Blues.

Thiago Silva là công thần của Chelsea trong hành trình vô địch Champions League năm 2021, nhưng tuổi tác đang bào mòn khả năng đóng góp của lão tướng Brazil. Ở trận đại bại tại St James' Park, chính pha chuyền về thiếu lực bất cẩn của Silva đã "biếu tặng" Joelinton cơ hội thuận lợi để nâng tỷ số lên 3-1.

Trung vệ Brazil sẽ bước sang tuổi 40 vào năm sau và tìm kiếm tân binh thay thế anh có lẽ là bài toán mà The Blues cần tính đến. Tín hiệu tích cực bỗng xuất hiện trên TTCN khi 1 người cũ tại Stamford Bridge chủ động đánh tiếng muốn tái xuất.

Tình cũ không rủ cũng tới, sao 75 triệu bảng chọn Chelsea, cự tuyệt MU 1
Chelsea được mục tiêu tiềm năng "bật đèn xanh". Ảnh: Internet.

Theo thông tin từ 90Min, trụ cột Crystal Palace - Marc Guehi có ý muốn trở về đại diện tây London. Guehi vốn là sản phẩm học viện Chelsea nhưng không được trọng dụng tại đội Một.

Chuyển sang Palace, ngôi sao 23 tuổi từng bước chứng minh năng lực và trở thành "lá chắn" đáng tin cậy tại Ngoại hạng Anh 3 mùa qua. Thấu hiểu giá trị của Guehi, The Eagles "hét giá" anh lên đến 75 triệu bảng.

Tình cũ không rủ cũng tới, sao 75 triệu bảng chọn Chelsea, cự tuyệt MU 2
Guehi từng có 14 năm gắn bó với The Blues. Ảnh: Internet.

Được biết cựu cầu thủ The Blues hiện lọt vào tầm ngắm của cả 3 ông lớn MU, Tottenham lẫn Newcastle. Guehi sẽ chờ đến mùa hè năm sau, trước khi chính thức đưa ra quyết định bước lên nấc thang tiếp theo của sự nghiệp.