Chờ...

CĐV đòi MU thay Onana bằng thủ môn cao 1m98, Ten Hag lập tức đập tan ý tưởng

VOH - HLV Erik ten Hag vẫn dành sự tin tưởng lớn cho Andre Onana bất chấp những sai lầm liên tiếp trong màu áo MU.

Andre Onana đã mắc lỗi dẫn đến bàn gỡ 2-3 của Galatasaray. Ở tình huống này, Hakim Ziyech tung ra cú sút phạt không quá hiểm hóc. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1996 ôm hụt bóng trong sự ngỡ ngàng của CĐV. Kết thúc trận đấu, tuyển thủ Cameroon tỏ ra thất vọng và tức giận với chính mình.

CĐV đòi MU thay Onana bằng thủ môn cao 1m98, Ten Hag lập tức đập tan ý tưởng 1
Onana gặp vấn đề về tâm lý. Ảnh: Internet

Người hâm mộ MU dần mất kiên nhẫn khi Andre Onana không dưới 5 lần phạm sai lầm khiến đội chủ sân Old Trafford trả giá. Dù vậy, HLV Erik ten Hag không vội vàng thay thế Andre Onana bằng Altay Bayindir.

“Chúng tôi rất hài lòng với dàn nhân sự hiện tại. CLB đang có Andre, Altay và Tom [Heaton]. Họ đều là những thủ môn giỏi, có thể thúc đẩy lẫn nhau. Tôi cũng yên tâm về Altay, cậu ấy thích nghi nhanh với Ngoại hạng Anh”, chiến lược gia người Ha Lan mở lời.

“Altay cần phải kiên nhẫn, tập luyện chăm chỉ trong khoảng thời gian tới. Nếu tiến bộ, cơ hội sẽ đến với Altay và cậu ấy nên nắm bắt”, thuyền trưởng MU nói thêm.

CĐV đòi MU thay Onana bằng thủ môn cao 1m98, Ten Hag lập tức đập tan ý tưởng 2
Bayindir (trái) vẫn chờ cơ hội ra mắt MU. Ảnh: Internet

Cuộc chiến trong khung gỗ MU hứa hẹn sẽ khốc liệt hơn khi giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới đến. Theo Daily Mail, Andre Onana hướng đến khả năng hội quân cùng tuyển Cameroon để dự CAN Cup.

Khi Andre Onana tạm xa MU, Altay Bayindir trở thành phương án ưu tiên của nửa đỏ thành Manchester. Kể từ khi cập bến sân Old Trafford, tuyển thủ quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ chưa được bắt chính trận nào.