Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Saka kém vui vì Arteta | Nhạc trưởng "tỏ tình" Man City lọt vào mắt xanh Liverpool

VOH - Trụ cột Arsenal thừa nhận không thật sự vui và sai lầm không thể cứu vãn của MU là những tin tức đáng chú ý nhất tối ngày 30/11.

Bukayo Saka kém vui với quyết định của HLV Mikel Arteta 

Đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo vào trận đại thắng Lens của Arsenal, Saka thừa nhận không thật sự vui khi HLV Arteta rút anh khỏi sân sớm. Ngòi nổ xứ sương mù ra nghỉ ở phút 66, nhường chỗ cho Reiss Nelson. Saka chia sẻ muốn chơi trọn vẹn 90 phút, nhưng dù sao vẫn thấu hiểu ông thầy muốn dưỡng sức cho anh.

MU mắc sai lầm không thể cứu vãn

Paul Scholes cho rằng CLB cũ đã chú trọng tấn công quá mức dẫn đến thiếu kỷ luật trong phòng ngự. Huyền thoại 49 tuổi phân tích Quỷ đỏ đáng ra nên chơi chậm, kiểm soát thế trận khi dẫn trước 2-0 hay 3-1.

Tin bóng đá mới nhất: Saka kém vui vì Arteta | Nhạc trưởng "tỏ tình" Man City lọt vào mắt xanh Liverpool 1
MU 2 lần đánh mất lợi thế dẫn trước 2 bàn. Ảnh: Internet.

Ban huấn luyện Real Madrid thích Kepa Arrizabalaga 

The Athletic cho hay bất chấp chấn thương, Kepa vẫn tạo ấn tượng tốt với HLV Carlo Ancelotti cùng các cộng sự. BHL Los Blancos muốn CLB đàm phán với Chelsea vào hè năm sau để giữ thủ môn Tây Ban Nha ở lại.

Liverpool cạnh tranh Tottenham chiêu mộ Bilal El Khannous 

Corriere dello Sport đưa tin El Khannous đang lọt vào tầm ngắm của cả The Kop lẫn Spurs. Ở tuổi 19, "nhạc trưởng" tài năng đã toả sáng với 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho CLB Bỉ - Genk từ đầu mùa. Khá thú vị khi El Khannous từng thừa nhận Man City là đội bóng yêu thích qua Voetbalkrant.

Tin bóng đá mới nhất: Saka kém vui vì Arteta | Nhạc trưởng "tỏ tình" Man City lọt vào mắt xanh Liverpool 2
El Khannous được các đại gia Ngoại hạng Anh để mắt. Ảnh: Internet.

Jeremy Doku được so sánh với Garrincha

Chuyên gia phân tích Stephan Streker khen ngợi phong cách thi đấu của ngòi nổ Man City làm liên tưởng đến huyền thoại bong đá Brazil. Cả hai đều có xu hướng đột ngột tăng tốc, dốc bóng vượt qua hậu vệ đối thủ trước khi tung ra những quả tạt khó chịu.