Chờ...

Ronaldo phát điên vì 1 đồng đội "out trình" tại Real Madrid

VOH - CR7 đã phải đảo cánh do không biết cách nào vượt qua ngôi sao cùng thuộc biên chế Los Blancos trong các buổi tập.

Trong sự nghiệp vang dội của mình, Cristiano Ronaldo không ngừng thách thức các giới hạn và xô đổ những kỷ lục. Siêu sao Bồ Đào Nha không khác gì "cơn ác mộng" gieo rắc kinh hoàng lên mọi hàng thủ kiên cố nhất.

Dù vậy cũng có một số đối thủ ngoại lệ khiến CR7 phải e ngại. Rafael van der Vaart tiết lộ ngày còn khoác áo Real Madrid, Ronaldo từng chùn bước khi chạm trán đồng đội Royston Drenthe.

Ronaldo phát điên vì 1 đồng đội "out trình" tại Real Madrid 1
Drenthe và Ronaldo là đồng đội của nhau ở Real Madrid. Ảnh: Internet.

"Royston thích đối đầu Cristiano trong các buổi tập, cậu ấy xem đó như 1 thử thách", Van der Vaart hồi tưởng qua Ziggo Sports. "Cristiano thì phát điên lên vì Royston. Cậu ấy vừa nhanh, vừa linh hoạt lại kỹ thuật. Đến 1 thời điểm, Cristiano bắt đầu chuyển sang cánh đối diện vì không biết làm cách nào để vượt qua Royston."

Drenthe là ngôi sao Hà Lan thuộc biên chế Los Blancos trong giai đoạn từ năm 2007 đến năm 2012. Thi đấu sở trường bên hành lang trái, Drenthe gây ấn tượng bởi tốc độ lẫn sự mạnh mẽ.

Ronaldo phát điên vì 1 đồng đội "out trình" tại Real Madrid 2
Drenthe được ví như "cơn lốc đường biên". Ảnh: Internet.

Van der Vaart mô tả đồng hương là "hậu vệ trái hay nhất" mà đội tuyển Hà Lan từng sở hữu. Nếu Drenthe chấp nhận tiết chế cái tôi và phong cách thi đấu mang thiên hướng đường phố của mình, Van der Vaart tin rằng cựu cầu thủ 36 tuổi đáng ra đã vươn đến đẳng cấp cao hơn.