Chờ...

Biến Etihad thành “pháo đài” bất khả xâm phạm, Man City đứng trước cơ hội vượt mặt Liverpool tại Cúp C1

VOH - Man City đang đứng trước cơ hội vàng để vượt mặt Liverpool tại Cúp C1 sau chuỗi thành tích ấn tượng ở Etihad.

Tại lượt trận thứ 5 thuộc vòng bảng Cúp C1, Man City trên sân nhà Etihad đã có màn lội ngược dòng kinh điển trước RB Leipzig

Theo đó, dù bị dẫn trước đến 2 bàn trong hiệp 1 nhưng The Citizens vẫn bản lĩnh đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2. Các ngôi sao lập công cho nhà đương kim vô địch gồm Phil Foden, Erling Haaland và Julian Alvarez. 

Man City lội ngược dòng kịch tính tại Cúp C1 - Ảnh: Internet
Man City lội ngược dòng kịch tính tại Cúp C1 - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Man City làm được điều này. Trước đó The Citizens đã để thua đến 6 lần khi rơi vào trường hợp tương tự. 

Thống kê từ LiveScore cho biết, Man City đang biến sân vận động Etihad trở thành “pháo đài” bất khả xâm phạm với mọi CLB đặt chân đến đây với 29 trận chưa biết đến mùi thất bại kể từ năm 2018. 

Man City đứng trước cơ hội vượt mặt Liverpool ở mùa giải C1 năm nay - Ảnh: LiveScore
Man City đứng trước cơ hội vượt mặt Liverpool ở mùa giải C1 năm nay - Ảnh: LiveScore

Thành tích này giúp đoàn quân Pep Guardiola chỉ còn kém kỷ lục của đại kình địch Liverpool đúng 1 trận đấu. The Kop đang là CLB Ngoại hạng Anh có số trận bất bại nhiều nhất ở Cúp C1 với 30 trận. 

Kỷ lục này hoàn toàn có thể bị san bằng bởi chính Man City ngay trong mùa giải năm nay. Bởi lẽ, The Citizens vẫn đang cho thấy sức mạnh tuyệt đối khi thắng cả 5 trận tại vòng bảng Cúp C1 năm nay.