Chờ...

Thua trắng 6 bàn trước Arsenal, đối thủ nhận xét ngỡ ngàng về khả năng vô địch Cúp C1 của thầy trò Arteta

VOH - Ngôi sao thuộc biên chế CLB Lens sau trận thua trước Arsenal đã thừa nhận một điều về khả năng vô địch Cúp C1 của thầy trò Mikel Arteta.

Sau trận thắng lượt đi trước Arsenal, không ít những cổ động viên Lens kỳ vọng đội bóng con cưng có thể tái lập thành tích tương tự trên thánh địa Empires. 

Song, điều này đã không được lặp lại mà đại diện đến từ nước Pháp còn nhận cái kết đắng trước màn trình diễn xuất sắc từ đội chủ nhà. Ngay trong hiệp 1, “Pháo thủ” đặt dấu chấm hết cho Lens với 5 bàn dẫn trước. 

Arsenal có lần thứ 20 liên tiếp vượt qua vòng bảng Cúp C1 - Ảnh: Internet
Arsenal có lần thứ 20 liên tiếp vượt qua vòng bảng Cúp C1 - Ảnh: Internet

Kết cục của trận đấu được ấn định sau pha đá phạt đền từ tiền vệ Jorginho ở những phút cuối hiệp 2. Thắng 6-0 trước Lens, “Pháo thủ” không chỉ trả xong món nợ đã vay ở trận lượt đi mà còn cán mốc 20 lần liên tiếp vượt qua vòng bảng tại Cúp C1. 

Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ Lens - Kevin Danso cho rằng Arsenal hoàn toàn đủ sức vô địch Cúp C1 năm nay. 

Kevin Danso cho rằng Arsenal hoàn toàn đủ sức vô địch Cúp C1 năm nay - Ảnh: Internet
Kevin Danso cho rằng Arsenal hoàn toàn đủ sức vô địch Cúp C1 năm nay - Ảnh: Internet

“Arsenal là đội đã chơi tốt hơn chúng tôi. Toàn đội đã cố gắng hết sức nhưng không thể thay đổi kết quả trước họ”.

“Họ là một trong những đội hay nhất thế giới vào lúc này và chúng tôi đã thấy điều đó ngày hôm nay. Ba bàn thắng chóng vánh liên tiếp khiến tinh thần Lens hoàn toàn bị đánh sập ý chí”. 

“Thành thật mà nói, nếu Arsenal chơi mọi trận đấu như hôm nay, họ có thể giành lấy chức vô địch Cúp C1”. Kevin Danso thừa nhận.