Chờ...

1 bàn thắng, 1 kiến tạo: “Chiến thần” toàn năng khiến CĐV Arsenal mê mẩn bằng show diễn xuất sắc trước Lens

VOH - Sao Arsenal khiến CĐV cảm thấy phấn khích với loạt tình huống xử lý trên cả tuyệt vời trong trận đấu trước Lens tại Cúp C1.

Arsenal đã có màn trả thù ngọt ngào trước Lens tại Cúp C1. Cụ thể, đoàn quân HLV Mikel Arteta trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ đến 6 bàn thắng. 

Theo đó, những cái tên được kỳ vọng tỏa sáng như Kai Havertz, Martin Odegaard hay Bukayo Saka đều tỏa sáng rực rỡ. 

Arsenal có chiến thắng ấn tượng trước Lens - Ảnh: Internet
Arsenal có chiến thắng ấn tượng trước Lens - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nổi bật nhất trong những ngôi sao kể trên phải thuộc về tiền đạo Gabriel Jesus. Cầu thủ người Brazil được trang Sofascore chấm điểm cao nhất trận đấu với 8.7 điểm. 

Trong 80 phút góp mặt trên sân, cựu sao Man City để lại không ít dấu ấn khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tiền đạo Arsenal khiến CĐV phát cuồng với tỷ lệ đi bóng thành công 100%. 

Đơn cử như tình huống Gabriel Jesus lập công. Sao tuyển Brazil đã có nhịp xử lý hoàn hảo khi loại bỏ 3 cầu thủ đội khách bằng kỹ thuật giả sút trước khi tung ra cú đá hiểm hóc đánh bại thủ môn đối phương. 

Jesus có màn trình diễn chói sáng - Ảnh: Internet
Jesus có màn trình diễn chói sáng - Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ 26 tuổi còn có nhiều pha bóng xử lý trong phạm vi hẹp và xoay lưng với khung thành cực tốt giúp Arsenal vận hành lối chơi mạch lạc đáng kể. 

Rõ ràng “Pháo thủ” đang sở hữu một cầu thủ toàn năng trong đội hình của mình lúc này. Tiền đạo 26 tuổi có khả năng độc lập tác chiến tốt và kỹ năng dứt điểm sắc bén. 

Ngoài ra, Gabriel Jesus còn có thể chơi được mọi vị trí trên hàng công. Điều này đã được kiểm chứng khi Saka hay Martinelli chấn thương.