Chờ...

MU nguy cơ đá C2, Rio Ferdinand “thỉnh cầu” Ten Hag loại bỏ Antony nhường chỗ cho sát thủ 58 triệu bảng

VOH - Huyền thoại MU, Rio Ferdinand kỳ vọng Erik ten Hag loại bỏ Antony và lựa chọn ngôi sao này thay thế trong đội hình xuất phát.

Với trận hòa 3-3 trước Galatasaray rạng sáng nay (30/11), MU gần như đã hết cơ hội bước tiếp vào vòng knock-out Cúp C1 khi chỉ giành 4 điểm sao 5 trận. Kịch bản duy nhất giúp “Quỷ đỏ” vượt qua nghịch cảnh nếu thắng Bayern Munich và trông chờ Copenhagen cầm chân Galatasaray. 

Xét một cách công bằng, đội chủ sân Old Trafford đã tự đẩy mình vào thế khó. Bởi không ít lần tại Cúp C1 năm nay, MU dù có lợi thế dẫn trước nhưng đều không thể giữ vững và tỏ ra yếu ớt trong việc chống trả trước sức tấn công của đối phương. 

Antony vẫn chưa đóng góp bàn thắng hay kiến tạo nào ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Antony vẫn chưa đóng góp bàn thắng hay kiến tạo nào ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Thống kê từ Squawka tiết lộ, “Quỷ đỏ” đã để thủng lưới 14 bàn thua tại Cúp C1. Thành tích quá kém nếu so với danh tiếng của CLB này. 

Trận hòa trước Galatasaray sáng nay cũng không phải ngoại lệ. Đoàn quân HLV Erik ten Hag có lợi thế sớm 2 bàn thắng nhưng vẫn bị đối thủ gỡ hòa một cách nhanh chóng. 

Chứng kiến phong độ bạc nhược từ lứa hậu bối tại MU, huyền thoại CLB - Rio Ferdinand không dấu diếm được nỗi thất vọng. 

Rio Ferdinand hy vọng Martial được ra sân nhiều hơn - Ảnh: Internet
Rio Ferdinand hy vọng Martial được ra sân nhiều hơn - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Metro, cựu hậu vệ người Anh còn cho rằng Erik ten Hag nên loại bỏ Antony và lựa chọn Anthony Martial đá chính cùng Rasmus Hojlund và Garnacho ngay từ đầu. 

“Tôi rất muốn xem Martial thi đấu. Antony đang không thể hiện tốt tại CLB và Ten Hag cần phải mạnh dạn đẩy cầu thủ này lên băng ghế dự bị”. 

Rio Ferdinand có lý do khi nhận xét về Antony như trên. Bởi lẽ Martial dù thi đấu ít phút hơn tại mùa giải năm nay nhưng vẫn để lại 2 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 480 phút được ra sân.

Trong khi đó, số pha lập công hay kiến tạo của ngôi sao trị giá 100 triệu Euro vẫn đang dừng lại ở con số 0 tròn trĩnh.