Chờ...

Kịch bản duy nhất để MU đi tiếp ở Cúp C1

VOH - MU vẫn còn cơ hội vượt qua vòng bảng Cúp C1 với điều kiện thắng Bayern ở lượt cuối, đồng thời mong chờ Copenhagen và Galatasaray bất phân thắng bại.

Trận hoà 3-3 tai hại trước Galatasaray trên đất Thổ Nhĩ Kỳ khiến MU đối diện nguy cơ lớn sớm bị loại khỏi đấu trường số một châu lục. Giờ đây, Quỷ đỏ đã mất quyền tự quyết tấm vé vượt qua vòng bảng và phải trông chờ vào kết quả của cặp đấu giữa Galatasaray và Copenhagen ở lượt cuối.

Thông tin tích cực duy nhất với MU sau trận hòa như thua là việc Copenhagen đã không thể thắng Bayern ở trận đấu cùng giờ. Điều tưởng chừng bất khả thi này đã suýt thành sự thật, nếu không nhờ sự xuất thần của Manuel Neuer khi liên tiếp cản phá hai cú đánh đầu và đá bồi của Mohamed Elyounoussi ở cuối trận.

Kịch bản duy nhất để MU đi tiếp ở Cúp C1 1
Tình huống cứu thua không tưởng của thủ môn Manuel Neuer giữ lại hy vọng đi tiếp cho MU. Ảnh: Internet

Ngoài Bayern đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng, cục diện bảng A lúc này là vô cùng khó lường khi cả MU, Copenhagen và Galatasaray đều còn cơ hội vượt qua vòng bảng.

Với vị trí bét bảng, kịch bản duy nhất để MU đi tiếp là phải thắng Bayern ở lượt cuối, đồng thời cặp đấu còn lại phải có kết quả hòa. Trong khi đó, Galatasaray và Copenhagen sẽ nắm trong tay quyền tự quyết tấm vé đi tiếp nếu đánh bại đối thủ ở trận đấu "sinh tử".

Kịch bản duy nhất để MU đi tiếp ở Cúp C1 2
MU buộc phải thắng Bayern ở lượt cuối, đồng thời mong chờ cặp đấu còn lại phải có kết quả hòa để giành vé đi tiếp. Ảnh: Internet

Trong trường hợp Galatasaray và Copenhagen hòa nhau, còn MU không thể thắng Bayern, đại diện Đan Mạch sẽ là đội giành quyền đi tiếp do hơn hiệu số.