Chờ...

Arsenal săn đón "người thừa kế" Maguire tại tuyển Anh

VOH - Arsenal đang quan tâm đến hậu vệ Marc Guehi của Crystal Palace, cầu thủ cũng được Real Madrid để mắt sau khi tỏa sáng cùng tuyển Anh tại EURO 2024.

Real MadridArsenal được cho là đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với trung vệ xuất sắc của Crystal Palace, Marc Guehi, sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo Tam Sư tại EURO 2024 đang diễn ra ở Đức. 

Hinh 2
Marc Guehi đang chứng tỏ tầm quan trọng của mình ở đội tuyển Anh - Ảnh: Internet

Theo The Sun, Real Madrid được cho là đội dẫn đầu trong việc giành được chữ ký của Guehi. Barcelona và Juventus cũng được cho là tham gia cuộc đua giành hậu vệ này. Trong khi đó, hai đội bóng Ngoại hạng Anh là Arsenal và Tottenham Hotspur cũng đang theo đuổi sát sao hậu vệ 23 tuổi, hứa hẹn một cuộc chiến chuyển nhượng khốc liệt trong mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, theo tờ Mirror, Crystal Palace đang hét giá 50 triệu bảng cho cựu hậu vệ Chelsea. Huấn luyện viên trưởng của Palace, Oliver Glasner, không giấu giếm mong muốn giữ chân Guehi ở lại câu lạc bộ. 

Mới 23 tuổi và còn hai năm hợp đồng, Guehi đã có tổng cộng 111 lần ra sân trên các đấu trường khác nhau kể từ khi chuyển đến Selhurst Park với giá 18 triệu bảng từ Chelsea vào năm 2021.

Hinh 1
Arsenal và cả Real Madrid đang mong muốn có sự phục vụ của Marc Guehi vào mùa giải mới - Ảnh: Internet

Sự quan tâm của Real Madrid có thể là một tia sáng cho Arsenal, khi đội bóng của Tây Ban Nha trước đó đã nhắm đến William Saliba của Pháo thủ. Saliba được cho là đứng đầu danh sách của Real Madrid khi họ tìm kiếm người thay thế Nacho Fernandez, và PSG cũng đang theo đuổi hậu vệ người Pháp này.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày