Chờ...

Cucurella thuyết phục báu vật tuyển Tây Ban Nha: "Hãy gia nhập Chelsea"

VOH - Marc Cucurella sắm vai nhà thương thuyết, khuyên Nico Williams chọn Chelsea làm CLB mới.

Marc Cucurella là ngôi sao thuộc biên chế Chelsea có mặt trong đội hình tuyển Tây Ban Nha tham dự VCK EURO 2024. Hậu vệ 25 tuổi đã góp công giúp "La Furia Roja" vào đến Tứ kết ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. 

Không chỉ thi đấu ấn tượng, Cucurella còn tận dụng thời gian hội quân ở ĐTQG thực hiện vai trò thương thuyết cho "The Blues". Anh công khai tiết lộ đã khuyên Nico Williams chọn Stamford Bridge làm bến đỗ mới.

nico-williams-chelsea
Williams nhận được sự quan tâm từ Chelsea. Ảnh: Internet

"Tôi đã nói với Williams hãy gia nhập Chelsea, nhưng chuyện phụ thuộc vào cậu ấy", Cucurella chia sẻ qua SPORT. "Williams còn trẻ nhưng đã dày dạn kinh nghiệm. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một cầu thủ tuyệt vời".

Williams được ví như "báu vật" của bóng đá Tây Ban Nha hiện tại. Ngòi nổ 21 tuổi tạo dấu ấn tại VCK EURO 2024 và đã đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo cho đội tuyển quê hương.

cucurella-williams
Cucurella ra sức thuyết phục Williams cùng khoác chung màu áo CLB. Ảnh: Internet

Ở cấp độ CLB, Williams cán mốc 19 đường dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn và 8 pha lập công mùa trước. Telegraph tiết lộ hợp đồng của cầu thủ trẻ tại San Mames có điều khoản phá vỡ trị giá 43 triệu bảng.

Banner-EURO-VOH
kĐọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày