Arsenal tung đòn hiểm, "rút ruột" Bayern Munich đau điếng ngay trước lượt về

VOH - Arsenal giáng đòn mạnh vào Bayern Munich bằng thỏa thuận bất ngờ với tiền vệ Joshua Kimmich.

Trận lượt đi Tứ kết Cúp C1 giữa Arsenal và Bayern Munich đã khép lại bất phân thắng bại. Chờ đợi "Pháo thủ" vào tuần sau là cuộc hành quân đầy khó khăn đến thánh địa Allianz Arena của "Hùm xám" nước Đức.

Trước thềm chuyến làm khách, Arsenal đã giáng một đòn mạnh vào Bayern trên TTCN. Fichajes tiết lộ "Pháo thủ" vừa đạt thỏa thuận cá nhân với trụ cột Joshua Kimmich của ông lớn Bundesliga.

arsenal-kimmich
Arsenal thuyết phục thành công Kimmich về đầu quân. Ảnh: Internet

Tương lai của Kimmich vốn là chủ đề được bàn tán suốt thời gian qua, khi nỗ lực thương thảo gia hạn hợp đồng của Bayern trở nên bế tắc. Giao kèo hiện tại của tuyển thủ Đức tại Allianz Arena chỉ còn thời hạn đến hè năm sau, đồng nghĩa nếu không sớm bán anh, Bayern sẽ đối diện viễn cảnh mất trắng.

Fichajes cho hay Bayern định giá Kimmich ở mức 60 triệu euro và Arsenal hoàn toàn đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng. Tuy nhiên, việc ngôi sao 29 tuổi gật đầu đồng ý gia nhập "Pháo thủ" rõ ràng vẫn là cú sốc lớn đối với "Hùm xám", ở thời điểm nhạy cảm như lúc này.

kimmich-arsenal
Kimmich chấp nhận đề nghị của Arsenal ngay trước trận lượt về Tứ kết Cúp C1. Ảnh: Internet

Nếu phi vụ hoàn tất, Kimmich hứa hẹn trở thành sự bổ sung đẳng cấp dành cho Arsenal. Anh có thể đảm nhận cả vai trò tiền vệ trung tâm lẫn hậu vệ phải. Ở màn thư hùng tại Emirates, Kimmich trấn thủ hành lang cánh và đã phong tỏa ngòi nổ nguy hiểm Gabriel Martinelli phía "Pháo thủ".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.