Chờ...

Arsenal và MU bất ngờ "ngỏ lời" với Conor Gallagher

VOH - Tiền vệ trẻ tài năng của Chelsea, bất ngờ nhận được sự quan tâm đến từ Arsenal và MU trong bối cảnh tương lai của anh bật định tại Stamford Bridge.

HLV Enzo Maresca của Chelsea buộc phải thanh lý một số cầu thủ trong mùa hè này, và một trong những cái tên khả năng cao sẽ ra đi là Conor Gallagher.

Hinh 1
Conor Gallagher có một mùa giải thi đấu thành công cùng Chelsea - Ảnh: Internet

Mặc dù là sản phẩm từ lò đào tạo Chelsea và có một mùa giải khá thành công vào năm ngoái, với 7 bàn thắng và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Gallagher hiện không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Việc bán Gallagher sẽ mang lại lợi nhuận để tránh các án phạt liên quan đến luật công bằng tài chính cho The Blues.

Trước đó, Tottenham và Aston Villa đã được cho là quan tâm đến tiền vệ người Anh. Tuy nhiên, cuộc đua giành chữ ký của Gallagher giờ đây không chỉ gói gọn trong hai đội bóng này.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Atletico Madrid cũng đang để mắt đến Gallagher. Ngoài ra, MUArsenal cũng đã nhảy vào cuộc đua để giành lấy tiền vệ trung tâm người Anh này.

Hinh 2
Sao tuyển Anh đang được cả MU lẫn Arsenal quan tâm - Ảnh: Internet

AS cho biết Chelsea đang yêu cầu mức phí ít nhất là 50 triệu euro (tương đương 42 triệu bảng Anh) cho cầu thủ đang tham dự EURO 2024 cùng tuyển Tam Sư. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày