Chờ...

Ba ông lớn Ngoại hạng Anh tranh giành sao trẻ tuyển Tây Ban Nha

VOH - Nico Williams, cầu thủ trẻ đang thi đấu ấn tượng cho cả CLB và ĐTQG Tây Ban Nha, đã được liên kết mạnh mẽ với việc chuyển đến Ngoại hạng Anh.

Chủ tịch Athletic Bilbao, Jon Uriarte, đã cung cấp thông tin cập nhật về tương lai của Nico Williams. Cầu thủ 21 tuổi đã được Arsenal liên hệ trong bối cảnh HLV Mikel Arteta đang tìm cách củng cố hàng công cho Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Hinh 1
Nico Williams có màn trình diễn xuất sắc ở La Liga 2023-2024 - Ảnh: Internet

Nico Williams có hợp đồng với Athletic Bilbao đến tháng 6/2027, đã ra sân 31 trận tại La Liga mùa giải trước, ghi được 5 bàn thắng cùng 14 kiến tạo. Đóng vai trò quan trọng trong đội bóng của Ernesto Valverde, anh đã giúp Bilbao cán đích thứ 5 ở giải hạng nhất Tây Ban Nha và giành quyền tham dự Europa League.

Màn trình diễn ấn tượng của Williams cho Athletic Bilbao giúp anh có một suất đá chính trong đội hình Tây Ban Nha tại EURO 2024, giải đấu lần đầu tiên anh được tham gia và đang thi đấu tỏa sáng.

Theo nguồn tin từ football.london, Arsenal đang theo dõi Williams, người có khả năng chơi ở cả hai cánh và cả vị trí tiền đạo cắm. Bất chấp sự quan tâm từ Pháo thủ, Uriarte vẫn tin tưởng rằng cầu thủ trẻ này sẽ ở lại Athletic Bilbao.

Nhà báo Fabrizio Romano trên Instagram mới đây cũng đã chia sẻ, hợp đồng của Williams có điều khoản giải phóng trị giá 58 triệu euro (49 triệu bảng Anh) và hiện đã có thể kích hoạt.

Hinh 2
Cầu thủ 21 tuổi đang tỏa sáng trong màu áo của Tây Ban Nha - Ảnh: Internet

Bản báo cáo cho biết thêm rằng ba câu lạc bộ Ngoại hạng Anh đang quan tâm đến cầu thủ người Tây Ban Nha này bao gồm Arsenal, Chelsea và Liverpool bên cạnh Barcelona, đội bóng đang phải chịu sức ép rất lớn để tuân thủ các quy định của Luật Công bằng Tài chính.

Đầu tháng này, Williams nói với đài phát thanh Cope của Tây Ban Nha rằng anh ấy muốn giải quyết tương lai của mình sau khi trở về từ EURO mùa hè năm nay.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày