Chờ...

Arteta tự tin Arsenal hạ đo ván Bayern Munich: “Tôi sẽ có một ngày tuyệt vời”

VOH - Mikel Arteta cho rằng chỉ cần Arsenal chơi đúng phong độ, Bayern Munich cũng không phải đối thủ xứng tầm.

Rạng sáng mai (10/4), Arsenal sẽ bước vào trận Tứ kết lượt đi cúp C1 trước đối thủ Bayern Munich. “Pháo thủ” hiện được giới chuyên môn đánh giá cao hơn thầy trò Thomas Tuchel, những người đang không có phong độ tốt gần đây. 

Bất chấp lịch sử đối đầu đang nghiêng về “Hùm xám”, Mikel Arteta vẫn tự tin về một chiến thắng dễ dàng cho Arsenal. Phát biểu trước trận, ông cho biết: 

“Chúng tôi phải kiểm soát trận đấu và chơi theo những gì chúng tôi muốn trước họ. Arsenal cần kiên nhẫn trong từng khoảnh khắc”. 

Arteta tự tin Arsenal hạ đẹp Bayern Munich - Ảnh: Internet
Arteta tự tin Arsenal hạ đẹp Bayern Munich - Ảnh: Internet

“Điều quan trọng nhất là luôn tin tưởng mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi cần phải có niềm tin chiến thắng sẽ thuộc về mình”. 

“Tôi sẽ có một ngày tuyệt vời và tận hưởng mọi pha bóng mà các cầu thủ của mình phô diễn trên sân”. 

Rõ ràng thuyền trưởng Arsenal đang tự tin đánh bại Bayern Munich lúc này. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi “Pháo thủ” sở hữu phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. 

Arsenal đang có phong độ cao hơn Bayern lúc này - Ảnh: Internet
Arsenal đang có phong độ cao hơn Bayern lúc này - Ảnh: Internet

Bằng chứng hàng công của họ đã ghi đến 38 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 4 bàn thua trong năm 2024. Đồng thời, CLB thành London thắng đến 12 trận trong khoảng thời gian này. 

Về phía Bayern Munich, thầy trò Tuchel vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp tại Bundesliga. Sự quyết tâm của Kimmich và các đồng đội cũng là dấu hỏi lớn khi nhiều thông tin cho rằng phòng thay đồ CLB nước Đức đang lục đục nội bộ. 

Trận đấu Tứ kết lượt đi Cúp C1 giữa Arsenal và Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 10/4/2024. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.