Chờ...

Bản tin Arsenal 26/7: The Gunners ra điều kiện bán Kieran Tierney

VOH - Arsenal ra điều kiện bán Kieran Tierney trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Thương vụ Bitello chuẩn bị hoàn tất.

Charlie Patino quyết tâm chia tay sân Emirates

Theo Fabrizio Romano, tiền vệ Charlie Patino muốn rời Arsenal khi không được trao cơ hội thi đấu ở đội một. CLB Bắc London dự kiến sẽ bán cầu thủ người Anh kèm theo điều khoản ưu tiên mua lại.

Bản tin Arsenal 26/7: The Gunners ra điều kiện bán Kieran Tierney 1
Patino không mặn mà với chuyện gắn bó lâu dài tại Emirates. Ảnh: Internet

Mùa trước, Charlie Patino thi đấu cho Blackpool dưới dạng cho mượn. Do tuyến giữa The Gunners ổn định với các tân binh như Declan Rice hay Kai Havertz, cơ hội để Charlie Patino ra sân gần như không còn.

Arsenal ra điều kiện bán đứt Kieran Tierney

Dù sang Mỹ hội quân cùng Arsenal và ra sân đá giao hữu, thế nhưng tương lai của Kieran Tierney chưa được đảm bảo. “Pháo thủ” hướng đến khả năng giữ chân tuyển thủ Scotland nhưng sẽ bán đứt nếu nhận được đề nghị quan trọng.

Bản tin Arsenal 26/7: The Gunners ra điều kiện bán Kieran Tierney 2
Tierney chưa chắc đã có thể ở lại Arsenal. Ảnh: Internet

Thời điểm này, vị trí hậu vệ trái tại sân Emirates thuộc về Oleksandr Zinchenko. Do đó, Kieran Tierney ít được ra sân và muốn tìm kiếm bến đỗ mới. Trước đó, Newcastle United đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Celtic. 

Thương vụ Bitello chuẩn bị hoàn tất

Các báo cáo từ TuttoMercato tiết lộ, Arsenal sẽ chốt hạ thương vụ chiêu mộ Bitello trong tuần này. Để có được sự phục vụ của cầu thủ thuộc biên chế Gremio, CLB Bắc London chỉ phải bỏ ra 8 triệu Euro.

Bản tin Arsenal 26/7: The Gunners ra điều kiện bán Kieran Tierney 3
Bitello có lối chơi ngẫu hứng giống Neymar. Ảnh: Internet

Tuần trước, Giám đốc thể thao Edu Gaspar đã trực tiếp bay sang Brazil để đàm phán với Gremio. Bitello được đánh giá là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi ở cả vị trí hộ công lẫn chạy cánh phải.