Chờ...

Bellingham tiên đoán tương lai của Mainoo tại MU: "Một cầu thủ chói sáng"

VOH - Jude Bellingham nhận xét về Kobbie Mainoo, tài năng MU vừa có lần đầu tiên đá chính trong màu áo đội tuyển Anh.

Chạm trán đối thủ Bỉ trong khuôn khổ loạt trận giao hữu, HLV Gareth Southgate quyết định điền tên Kobbie Mainoo vào đội hình xuất phát của đội tuyển Anh. Đây là lần đầu tiên tài năng 18 tuổi đá chính trong màu áo "Tam sư".

Không hề bị ngợp, Mainoo tạo dấu ấn và được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Màn trình diễn ấn tượng giúp sao mai "Quỷ đỏ" được đối tác tuyến giữa Jude Bellingham hết lời khen ngợi.

mainoo-mu
Mainoo nhận mưa lời khen sau trận hòa giữa Anh với Bỉ. Ảnh: Internet

Manchester Evening News dẫn lời Bellingham: "Cậu ấy đã thi đấu tốt. Tôi biết khó khăn ra sao khi có những ồn ào và người ta tạo áp lực lên bạn. Mainoo là một cầu thủ chói sáng. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ sở hữu sự nghiệp tuyệt vời tại MU và hy vọng là cả đội tuyển Anh nữa".

Trong hiệp một trận đấu vừa qua, Mainoo đã có tình huống pressing hiệu quả ngay trước vòng cấm đối thủ, mở ra cơ hội thuận lợi cho Bellingham. Đáng tiếc ngôi sao Real Madrid lại dứt điểm đưa bóng vọt xà khi đối mặt thủ môn đối phương.

mainoo-bellingham
Mainoo có màn ra mắt đội tuyển quê hương chững chạc và tự tin. Ảnh: Internet

Không chỉ Bellingham, Declan Rice cũng dành những lời có cánh cho đồng đội nơi trung tuyến. Khi Mainoo đăng tải hình ảnh nhận giải thưởng hay nhất trận lên MXH, trụ cột Arsenal đã vào bình luận: "Đẳng cấp! Hẹn gặp lại cậu sớm".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.