Chờ...

Bellingham yêu cầu Mourinho làm điều đặc biệt sau Chung kết Champions League

VOH - Jude Bellingham chủ động tiến đến HLV Jose Mourinho với đề nghị thú vị sau chiến thắng Chung kết Champions League.

Trận Chung kết Champions League mang ý nghĩa đặc biệt với cá nhân Jude Bellingham, khi tiền vệ người Anh tái ngộ CLB cũ Dortmund. Sau hiệp một khó khăn, Bellingham đã in dấu giày vào chiến thắng của Real Madrid bằng đường kiến tạo cho Vinicius Junior ấn định kết quả 2-0.

Người hùng "Los Blancos" không thể kìm nén những giọt nước mắt hạnh phúc khi ăn mừng cùng cha mẹ trên khán đài Wembley. Ống kính máy quay còn ghi lại khoảnh khắc Bellingham chủ động tiến đến HLV Jose Mourinho với yêu cầu thú vị.

Video: Bellingham đề nghị Mourinho làm điều đặc biệt

 

 

Trụ cột Real đã bày tỏ mong muốn "Người đặc biệt" chụp ảnh chung cùng mẹ của mình. Mourinho vui vẻ đồng ý và chính Bellingham là người lưu lại khung hình đáng nhớ bằng điện thoại. 

"Tôi đã yêu cầu Mourinho chụp ảnh cùng mẹ của mình", số 5 "Los Blancos" bày tỏ. "Mẹ của tôi hâm mộ ông ấy nhiều năm rồi".

bellingham-mourinho
Bellingham có mùa giải ra mắt Real thành công. Ảnh: Internet

Cựu thuyền trưởng Real đến Wembley với vai trò chuyên gia khách mời của TNT Sports. Bình luận trên sóng truyền hình, Mourinho dự đoán gây chú ý rằng Bellingham sẽ ghi ít bàn thắng hơn mùa sau do sự xuất hiện của Kylian Mbappe. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.