Chờ...

Điểm tin bóng đá 2/6: Reus tháo huy chương | Áo số 8 của Kroos có chủ nhân mới

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 2/6 gồm những thông tin hành động buồn bã của Marco Reus trên bục trao huy chương Chung kết Champions League và Federico Valverde kế thừa số áo của Toni Kroos.

Reus tháo huy chương

Ngay sau khi nhận huy chương hạng nhì, Marco Reus đã buồn bã tháo khỏi cổ. Thất bại ở Chung kết Champions League là đoạn kết buồn cho hành trình 12 năm gắn bó với Dortmund của ngôi sao tài hoa.

marco-reus
Nỗi buồn của Reus. Ảnh: Internet

Perez thông báo tương lai Modric

Trả lời phỏng vấn truyền thông sau chiến thắng của Real Madrid, Chủ tịch Florentino Perez xác nhận lão tướng Luka Modric sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng: "Tôi nghĩ Modric sẽ ở lại thêm 1 mùa giải nữa".

Áo số 8 của Kroos có chủ nhân mới

Tiết lộ với Football Espana, Federico Valverde cho biết anh sẽ thay đổi áo đấu từ số 15 sang số 8 vào mùa tới. Tiền vệ Uruguay kế thừa số áo của Toni Kroos, đồng đội đã quyết định chia tay Real và giải nghệ.

kroos-so-8
Valverde được Kroos trao lại áo số 8. Ảnh: Internet

Hành động đẹp của Mourinho

HLV Jose Mourinho có mặt tại Wembley trong vai trò chuyên gia bình luận cho đài TNT Sports. Khi Real đang ăn mừng chiến thắng, cựu thuyền trưởng "Los Blancos" đã đặc biệt tiến đến an ủi, nói những lời động viên đồng nghiệp Edin Terzic phía Dortmund.  

Leicester chọn Sarri làm HLV mới

Alfredo Pedulla đưa tin Leicester City đã xác định Maurizio Sarri là ứng viên thích hợp tiếp quản băng ghế chỉ đạo bỏ trống tại King Power. Chiến lược gia người Ý vẫn chưa có công việc mới sau khi rời Lazio và có khả năng kế nhiệm Enzo Maresca dẫn dắt "Bầy cáo".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.