Chờ...

Điểm tin bóng đá 3/6: Real trả Dortmund thêm tiền mua Bellingham | Mourinho gài điều khoản ra đi

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 3/6 gồm những thông tin Real Madrid thanh toán cho Dortmund theo điều khoản Jude Bellingham vô địch Champions League và HLV Jose Mourinho có lựa chọn rời Fenerbahce.

Real trả Dortmund thêm tiền mua Bellingham

BILD đưa tin Real Madrid vừa thanh toán số tiền 4.5 triệu euro cho Dortmund. Điều khoản phụ trong hợp đồng mua Jude Bellingham của "Los Blancos" được kích hoạt sau khi tiền vệ người Anh vô địch Champions League.

mourinho-fenerbahce
Bellingham là "bom tấn" đáng giá đến từng xu của Real. Ảnh: Internet

Tuyển Ý hứng chịu tổn thất

Giorgio Scalvini sẽ không thể cùng đội tuyển Ý tham dự Vòng chung kết EURO 2024. Trung vệ Atalanta đã dính chấn thương dây chằng và phải rời xa sân cỏ cho đến tháng 1/2025.

Mourinho gài điều khoản ra đi

Giao kèo mới ký kết giữa HLV Jose Mourinho với Fenerbahce tồn tại lựa chọn cho phép chiến lược gia có biệt danh "Người đặc biệt" chia tay CLB Thổ Nhĩ Kỳ. Viễn cảnh này xảy ra nếu đội tuyển Bồ Đào Nha mời Mourinho dẫn dắt.

bellingham-real-madrid-dortmund
Mourinho được chào đón nồng nhiệt ngày ra mắt Fenerbahce. Ảnh: Internet

Reus nhận được đề nghị chính thức

Los Angeles Galaxy đã gửi lời mời Marco Reus sang giải Nhà nghề Mỹ MLS chơi bóng. Chung kết Champions League là trận đấu cuối cùng của ngôi sao người Đức trong màu áo Dortmund và anh có thể gia nhập bến đỗ mới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Depay chia tay Atletico Madrid

Memphis Depay xác nhận rời Altetico qua Nos: "Đúng, hiện tại tôi là cầu thủ tự do và có thể đến bất kỳ CLB nào mà mình mong muốn trong mùa hè này. Tôi chưa đàm phán vì muốn tập trung cho EURO phía trước".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.