Chờ...

Sau Chelsea, đến lượt MU từ chối để sao trẻ dự Olympic

VOH - Truyền thông Argentina tiết lộ MU sẽ không cho phép Garnacho tham dự Olympic vì e ngại vấn đề cường độ thi đấu.

Alejandro Garnacho là một trong những điểm sáng hiếm hoi sau mùa giải bất ổn của MU. Và Quỷ đỏ có lý do để giữ chân ngôi sao mai sáng giá của mình khỏi những giải đấu không bắt buộc phải tham dự, cụ thể là Olympic 2024.

Theo nhà báo Argentina Gaston Edul cho biết, Garnacho sẽ không cùng đội tuyển Olympic Argentina tham dự Olympic mùa hè năm nay. Cầu thủ 20 tuổi vẫn sẽ góp mặt tại Copa America cùng La Albiceleste, nhưng sẽ không đến Pháp tham dự Thế vận hội như kế hoạch ban đầu, do phía MU đã từ chối nhả người.

mu-2
Garnacho cần được nghỉ ngơi sau một mùa giải thi đấu năng nổ - Ảnh: Internet

Quyết định có phần cứng rắn của MU thực chất là hoàn toàn có lý, nếu Garnacho tham dự Olympic, anh sẽ không có được bất kỳ quãng nghỉ ngơi nào trong suốt mùa hè. 

Theo lịch trình, Copa America sẽ kết thúc và ngày 14/7 và đúng 10 ngày sau Thế vận hội diễn ra, từ ngày 24/7/2024 đến ngày 10/8/2024. Với đội hình hiện tại, Argentina được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho tấm huy chương vàng Olympic.

mu-3
Cầu thủ trẻ gần như sẽ không có thời gian hồi phục nếu tham gia cả 2 giải đấu Copa America và Olympic - Ảnh: Internet

Trong khi Premier League sẽ khởi tranh đúng 7 ngày sau đó tức 17/8/2024, nếu Garnacho đến Paris, anh sẽ bỏ lỡ toàn bộ giai đoạn tiền mùa giải cùng Manchester United. Quan trọng hơn, là trận tranh Siêu cúp Anh diễn ra vào ngày 10/8/2024.

Vì vậy nếu tham dự thêm Olympic, tiền đạo người Argentina sẽ có khả năng cao gặp tình trạng quá tải, thậm chí là chấn thương. Tấm gương của Pedri bên phía Barca vẫn còn đó, và MU không có lý do gì để mạo hiểm.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.