Chờ...

Mason Greenwood hết cơ hội khoác áo MU trở lại

VOH - Mason Greenwood hết cơ hội khoác áo MU sau những drama xảy ra trước đó.

Mason Greenwood mới đây đã đăng tải bài viếc chia tay CLB Getafe sau 1 năm thi đấu theo dạng cho mượn từ MU. Tại Tây Ban Nha, ngôi sao người Anh sớm lấy lại phong độ và giành giải thưởng cầu thủ hay nhất mùa giải của Getafe.

Theo nguồn tin từ The Sun, Mason Greenwood từng có ý định gia nhập Barca. Song mọi thứ đã đổ vỡ khi HLV Xavi bị sa thải cách đây không lâu. 

mason-greenwood-het-co-hoi-khoac-ao-mu-tro-lai-gia-nhap-ong-lon-nuoc-y 1
Thành tích ấn tượng của Maosn Greenwood - Ảnh: The Sun

Ngôi sao 22 tuổi đang hướng đến việc gia nhập Juventus. "Lão bà" đã theo dõi sao MU từ lâu và luôn muốn sở hữu Mason Greenwood.

Về phía MU, Ban lãnh đạo CLB hiện không có ý định giữ chân Mason Greenwood ở lại sau những rắc rối của cầu thủ này trước đây. "Quỷ đỏ" được cho muốn sở hữu ít nhất 40-50 triệu bảng Anh nếu phải chia tay ngôi sao của mình. 

mason-greenwood-het-co-hoi-khoac-ao-mu-tro-lai-gia-nhap-ong-lon-nuoc-y 12
Greenwood không muốn ở lại MU - Ảnh: Internet

Mason Greenwood rõ ràng vẫn đang từng bước cải thiện hình ảnh trong mắt NHM. Tuy nhiên, việc trở về Anh thi đấu ít nhiều sẽ khiến việc này bị phản tác dụng. 

Đặc biệt khi MU luôn là một trong những CLB nhận được số lượng người quan tâm cao nhất thế giới. Do đó khả năng Mason Greenwood thành công tại nửa đỏ thành Manchester nếu được thi đấu trở lại cũng không cao.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.