Chờ...

Sancho ngầm trách móc Ten Hag trước thềm Chung kết Champions League

VOH - Jadon Sancho giải thích sự khác biệt dẫn đến phong độ cao hiện tại so với chuỗi ngày thi đấu thất vọng dưới trướng HLV Erik ten Hag ở MU.

Tâm điểm làng túc cầu rạng sáng mai không gì khác ngoài trận Chung kết Champions League giữa Dortmund và Real Madrid. Đội hình xuất phát CLB Bundesliga sẽ có bản hợp đồng mượn từ MU, Jadon Sancho.

Ngòi nổ người Anh tái xuất Dortmund sau khi phát sinh mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag tại "Quỷ đỏ". Trả lời phỏng vấn CNN trước trận đánh lớn ở Wembley, Sancho đã ngụ ý ông thầy Hà Lan đã không tin cậy anh như HLV Edin Terzic hiện tại.

sancho-ten-hag
Mối quan hệ giữa Sancho với Ten Hag đổ vỡ. Ảnh: Internet

Sancho phân tích Terzic cho anh nhiều sự tự do phát huy lối chơi sở trường hơn Ten Hag: "Điều chắc chắn quan trọng là có HLV tin tưởng cho tôi có thể nhận bóng ở bất kỳ vị trí nào trên sân".

"Tôi là mẫu cầu thủ đơn giản chỉ dẫn bóng khi thấy có cơ hội. Đôi khi tôi muốn giữ vị trí nhưng trong một số khoảnh khắc, tôi cũng muốn rê bóng giúp đội dâng cao".

sancho-mu
Sancho tìm lại hình ảnh đỉnh cao dưới sự dẫn dắt của Terzic. Ảnh: Internet

Màn trình diễn ấn tượng trước PSG ở lượt đi Bán kết Champions League là minh chứng rõ ràng cho phong độ hồi sinh của Sancho. Ngòi nổ bị Ten Hag gạt bỏ khuấy đảo hàng phòng ngự đối thủ bằng 12 pha rê bóng và tạo ra 3 cơ hội, nhiều nhất trên sân. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.