Chờ...

Tuchel gật đầu, chỉ còn chờ MU làm một việc

VOH - HLV Thomas Tuchel đã "bật đèn xanh" với viễn cảnh trở thành tân thuyền trưởng MU.

Nguồn tin uy tín Fabrizio Romano cho hay Thomas Tuchel muốn tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong phiên chợ hè năm nay. Chiến lược gia vừa chia tay Bayern Munich không cần thời gian nghỉ ngơi và sẵn sàng tái xuất trên băng ghế chỉ đạo nếu nhận được lời mời ưng ý.

Một trong những bến đỗ tiềm năng dành cho Tuchel là MU. Bất chấp vô địch FA Cup, HLV Erik ten Hag chưa chắc được đảm bảo tương lai tại Old Trafford sau khi "Quỷ đỏ" cán đích ở vị trí thấp nhất lịch sử tham dự Ngoại hạng Anh.

tuchel-mu
Tuchel chờ tín hiệu từ MU. Ảnh: Internet

Romano tiết lộ Tuchel rất hứng thú với viễn cảnh trở lại làm việc tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Chiến lược gia 50 tuổi có thể nhận lời dẫn dắt MU, ngay khi "Quỷ đỏ" sa thải Ten Hag.

Dự kiến trong tuần này, cuộc họp nội bộ của Ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester sẽ có kết quả cuối cùng. Những người đứng đầu sân Old Trafford đang cùng nhau đánh giá lại hành trình của cả mùa giải vừa qua, trước khi phán quyết có nên tiếp tục gắn bó với Ten Hag hay không.

tuchel-ten-hag
MU suy tính kỹ lưỡng về quyết định chấm dứt hợp đồng với Ten Hag. Ảnh: Internet

Năng lực của Tuchel đã được kiểm chứng thời làm thuyền trưởng Chelsea với chức vô địch Champions League năm 2021. Nhà cầm quân người Đức yêu thích môi trường làm việc xứ sương mù, nhưng sẽ không làm HLV bất kỳ đội bóng thành London nào khác vì tình cảm dành cho "The Blues".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.