Chờ...

Ngăn cản Enzo Fernandez lên tuyển, Chelsea quyết đua vô địch Ngoại hạng Anh 2024-2025

VOH - Chelsea mong muốn Enzo Fernandez ở lại cùng toàn đội để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải Ngoại hạng Anh 2024-2025.

Theo nguồn tin từ nhà báo Gastón Edul, Ban lãnh đạo Chelsea đang ra sức thuyết phục tiền vệ Enzo Fernandez không tham dự thế vận hội Olympic cùng tuyển Argentina. The Blues mong muốn nhà vô địch World Cup sẽ tập trung cùng toàn đội với HLV Enzo Maresca để chuẩn bị tốt nhất cho Ngoại hạng Anh 2024/25. 

Trong tuần này cả 2 bên sẽ có cuộc nói chuyện về vấn đề này. Hiện Enzo Fernandez vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tình huống kể trên. 

ngan-can-enzo-fernandez-len-tuyen-chelsea-quyet-dua-vo-dich-ngoai-hang-anh-2024-2025 1
Chelsea ra sức thuyết phục Enzo Fernandez rút lui khỏi tuyển Argentina - Ảnh: Internet

Chelsea đáng giá cao tài năng của cựu sao Benfica, đồng thời coi sao tuyển Argentina là hạt nhân chính trong lối chơi mùa tới. Để làm được điều này buộc các cầu thủ phải tập luyện cùng HLV mới để tăng thêm tính kết nối. 

Rõ ràng vị trí thứ 6 tại Ngoại hạng Anh 2023/24 không thực sự để lại ấn tượng trong mắt CĐV. Enzo Fernandez cùng các đồng đội lẽ ra buộc phải làm tốt hơn khi chất lượng đội hình Chelsea thuộc hàng tốt tại giải đấu. 

ngan-can-enzo-fernandez-len-tuyen-chelsea-quyet-dua-vo-dich-ngoai-hang-anh-2024-2025 12
BLĐ Chelsea muốn các cầu thủ sớm thích nghi với phong cách huấn luyện từ HLV Enzo Maresca - Ảnh: Internet

Việc mong muốn giữ chân Enzo Fernandez tại CLB là động thái cho thấy Chelsea đang sẵn sàng làm mới gương mặt của mình ở mùa tới. Không lại trừ khả năng thầy trò Enzo Maresca sẽ xuất hiện trong số những CLB cạnh tranh cho danh hiệu vô địch cùng Man City hay Arsenal. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.