Chờ...

Walker mến mộ sao Chelsea: "Cậu ấy có sức mạnh của tôi, tốc độ của Hakimi và kỹ thuật của Cancelo"

VOH - Kyle Walker ca ngợi đội trưởng Chelsea, Reece James là hậu vệ phải toàn diện nhất thế giới.

Kyle Walker là thủ lĩnh góp công lớn vào chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 4 liên tiếp của Man City. Được đánh giá rất cao ở vị trí của mình, nhưng đội trưởng "Cityzens" vẫn cho rằng có một đồng nghiệp toàn diện hơn tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Reece James của Chelsea là cái tên mà Walker đặc biệt ngưỡng mộ. Trả lời phỏng vấn BBC, thủ quân nửa xanh thành Manchester không tiếc lời ca ngợi đồng đội trong màu áo tuyển Anh.

reece-james-chelsea
Walker hết lời khen ngợi James. Ảnh: Internet

"Reece sở hữu mọi tố chất. Nếu tôi có thể tạo ra hậu vệ phải toàn diện, đó sẽ là cậu ấy", Walker nhận xét. "Reece có sức mạnh của tôi, tốc độ của Hakimi, phẩm chất kỹ thuật của Cancelo, khả năng chuyền bóng của Trent và bản lĩnh của Carvajal". 

Chấn thương đã ngăn cản đóng góp của James cho "The Blues" mùa qua. Tuy nhiên, hậu vệ 24 tuổi vẫn tạo ra dấu ấn bằng 2 đường kiến tạo qua 420 phút ra sân ở Ngoại hạng Anh 2023-2024.

reece-james-walker
Walker nhận định James sở hữu các phẩm chất nổi bật nhất của nhiều hậu vệ phải hàng đầu thế giới. Ảnh: Internet

Trước Walker, một thành viên Man City khác là Jeremy Doku cũng thán phục tài năng của James. Ngòi nổ người Bỉ chia sẻ đội trưởng Chelsea là thử thách khó khăn nhất mà anh phải đối mặt tại hạng đấu số 1 xứ sương mù.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.