Chờ...

MU thoả hiệp ông lớn La Liga, đổi Greenwood lấy "Ronaldo 2.0"

VOH - MU đàm phán với Atletico Madric về phi vụ tiềm năng trao đổi Mason Greenwood và Joao Felix.

Mùa giải 2023-2024 hạ màn là thời điểm đánh dấu chuyến phiêu lưu của Mason Greenwood trên đất Tây Ban Nha khép lại. Qua MXH, tiền đạo người Anh đã nói lời tạm biệt Getafe sau chiến dịch thi đấu theo dạng cho mượn.

Bất chấp được bầu chọn là cầu thủ hay nhất mùa của CLB La Liga, Greenwood vẫn không có cơ hội khoác áo MU trở lại. "Quỷ đỏ" quyết định bán đứt anh trong phiên chợ hè năm nay, với Atletico Madrid là đối tác tiềm năng tiến hành phi vụ.

greenwood-mu
"Rojiblancos" đàm phán chiêu mộ Greenwood. Ảnh: Internet

Daily Star cho hay đại diện thành Madrid đã liên hệ với MU để bày tỏ sự quan tâm đến Greenwood. Atletico sẵn sàng đặt Joao Felix lên bàn đàm phán trao đổi chân sút xứ sương mù.

Felix muốn tiếp tục gắn bó với Barca, nhưng "Blaugrana" khó lòng giữ chân anh do điều kiện tài chính khó khăn. Không còn chỗ đứng khi trở về Wanda Metropolitano vì mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Diego Simeone, lựa chọn khả dĩ nhất cho ngòi nổ Bồ Đào Nha là tìm kiếm CLB mới. 

greenwood-felix
MU là bến đỗ phù hợp dành cho Felix. Ảnh: Internet

Felix từng có kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong giai đoạn ngắn chơi cho Chelsea. Trao đổi Greenwood lấy đàn em đồng hương của Cristiano Ronaldo được nhận định không phải phương án tồi dành cho nửa đỏ thành Manchester.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.